Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Karaoke Thủy Mộc

23/12/2016

Karaoke Thủy Mộc - Giải trí tại Đà Lạt.

Đối với đại đa số chúng ta, âm nhạc là một phần tất yếu không thể thiếu của mỗi người. Một bản nhạc du dương làm tâm hồn nhẹ nhàng, yên bình. Một bản nhạc vui có thể giúp tâm trạng của ta trở nên phấn chấn, yêu đời. Đối với một số người, không chỉ thưởng thức âm nhạc mà thể hiện âm nhạc đã trở thành một niềm đam mê lớn. Ngày cuối tuần tập hợp bạn bè, bạn muốn có một không gian đẹp, vui nhộn để thể hiện giọng ca cũng như hòa vào không khí thân thiết, vui tươi cùng bạn bè, Karaoke Thủy Mộc 08 Huỳnh Thúc Kháng, P.4, Đà Lạt chính là một địa điểm lý tưởng cho bạn.

Với điểm nổi bật chính là không gian đẹp, được thiết kế công phu, hiện đại, Karaoke Thủy Mộc tạo nên sự khác biệt bởi đẳng cấp. Từng phòng karaoke được trang trí khác nhau nhưng cùng chung một phong cách nổi bật và độc đáo sẽ làm bạn phải trầm trồ khi lần đầu tới đây.

Các phòng được bố trí theo khu riêng biệt, lối vào cũng được trang trí công phu tạo đậm chất Đà Lạt với cây cỏ và gỗ. Bên trong phòng, thiết kế theo đúng tên của quán Thủy Mộc. Tường cũng như vật dụng đều mang sắc nâu của gỗ nhưng được thiết kế cách điệu tạo cảm giác vừa độc đáo vừa sang trọng. Được hát trong một không gian cá tính như vậy quả là một cảm giác thật tuyệt vời.

Có những phòng lại mang đậm phong cách “thủy” với màu xanh chủ đạo tạo một không gian thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và nước làm nên một ấn tượng mạnh mẽ về sự độc đáo và hiện đại. Thật hiếm thấy một quán Karaoke nào lại có một thiết kế đẹp và công phu đến vậy.

Bên cạnh đó, Karaoke Thủy Mộc còn tự hào với hệ thống thiết bị phục vụ trong phòng. TV màn hình rộng, trang bị ở các phía trong phòng để bạn tận hưởng những hình ảnh sống động nhất từ mọi chỗ ngồi. Hệ thống đèn leg đẹp và nhiều dạng tạo hiệu ứng mạnh cùng âm nhạc. Đặc biệt dàn âm thanh cực kì hiện đại, micro chuẩn hài hòa với nhạc nền, bạn sẽ được thỏa sức thể hiện những bài hát yêu thích với chất lượng âm thanh cao nhất.

Với một không gian đẹp, được thiết kế công phu, dàn âm thanh cũng như thiết bị phục vụ trong phòng hát hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Karaoke Thủy Mộc đã trở thành điểm đến lý tưởng của người dân Đà Lạt. Nếu có dịp đến thăm Thành phố Đà Lạt xinh đẹp thì Karaoke Thủy Mộc chính là một nơi bạn không nên bỏ qua.

KARAOKE THỦY MỘC

08 Huỳnh Thúc Kháng, P.4, Đà Lạt

ĐT: 0633619789

Ưu đãi 20% tiền giờ từ 12h - 17h từ thứ 2 - thứ 5

Theo hidalat.com

Tag:

Viết bình luận:

Karaoke tại Đà Lạt