Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Quán cà phê độc đáo ở TP.HCM

03/09/2020

Mô hình kinh doanh lạ, vị trí độc đáo cùng thiết kế khác biệt giúp những quán cà phê này nổi tiếng, thu hút giới trẻ Sài thành trải nghiệm.

TP.HCM có nhiều địa điểm ăn uống để lựa chọn. Trong số đó, bạn nên một lần đến 4 quán cà phê nổi bật dưới đây.


Quán cà phê trả tiền bằng sách

Sài Gòn năm xưa là quán cà phê sách. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách hoài cổ, không mấy khác biệt so với những địa chỉ tương tự. Điều khiến quán cà phê nhỏ này thu hút hơn cả là mô hình uống cà phê trả tiền bằng sách.

Quán cà phê độc đáo ở TP.HCM

Quán cà phê trở thành tụ điểm của những người yêu sách, nhất là các bạn trẻ

Vào cuối tuần, khi đến quán và mang theo một quyển sách bất kỳ, bạn sẽ được chủ quán miễn phí nước uống. Mô hình kinh doanh độc đáo này góp phần lan tỏa văn hóa đọc sách đến các bạn trẻ trong thời đại công nghệ 4.0. Đồ uống ở đây có giá 15.000 - 30.000 đồng.


Quán cà phê view sân bay

Giữa hàng trăm quán cà phê sang chảnh, hiện đại đến vintage, cổ điển, Phen’s Coffee sở hữu không gian khác biệt với tầm nhìn hướng thẳng sân bay Tân Sơn Nhất. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đồng cỏ rộng lớn xanh mát.

Quán cà phê độc đáo ở TP.HCM

Đứng ở đây, bạn có thể ngắm hoàng hôn lãng mạn và dõi theo những chuyến bay cuối ngày

Quán cà phê có diện tích khiêm tốn, được thiết kế khá đơn giản với nhiều góc check-in. Trong đó, dãy bàn gỗ ngoài trời là điểm sống ảo được giới trẻ ưa chuộng nhất. Đồ uống ở đây có giá 30.000 - 70.000 đồng. Chiều muộn là khoảng thời gian quán thường đông khách nhất.


Quán cà phê cao nhất TP.HCM

Blank Lounge Landmark 81 là quán cà phê cao nhất Đông Nam Á, sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố hiếm nơi nào có được. Tọa lạc tại tầng 75 và 76 của Landmark 81, nơi đây là chốn hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi và nơi check-in xịn sò cho hội mê sống ảo.

Quán cà phê độc đáo ở TP.HCM

Nếu muốn có chỗ ngồi đẹp và tốt nhất, bạn nên đặt chỗ trước hoặc tới sớm hơn giờ cao điểm

Tới tiệm cà phê tầng cao này, bạn có thể thư giãn ở khu vực ban công ngoài trời hoặc trong nhà. Blank Lounge có không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Phần lớn kiến trúc được lắp kính, tạo không gian mở, tràn ngập ánh sáng. Giá cả: 80.000 - 2.000.000 đồng/người.


Quán cà phê "Hawaii trên cao"

Quán cà phê Aloha Poke and Beer được mệnh danh là "Hawaii trên cao" ở TP.HCM. Lấy ý tưởng biển cả, quán được thiết kế theo 3 màu chủ đạo xanh, trắng, vàng. Không gian tại đây khiến bạn cảm giác như lạc đến Hawaii (Mỹ) thơ mộng giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Quán cà phê độc đáo ở TP.HCM

Tọa lạc trên lầu 9, nơi này là điểm hẹn hò ngoài trời lãng mạn. Vào thứ 7, chủ nhật, quán thường tổ chức chiếu phim. Tới Aloha Poke and Beer, bạn có thể vừa xem phim ngoài trời, vừa ngắm phong cảnh thành phố từ trên cao. Quán cà phê mở cửa 10h30 - 23h00. Giá đồ uống 50.000 - 200.000 đồng.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Tp Hồ Chí Minh