Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Đổi gió với 5 quán cà phê mang phong cách lạ ở Sài Gòn

29/09/2016

Những cuộc hẹn cuối tuần nhiều khi làm bạn băn khoăn không biết đi đâu. Hãy khám phá những quán cà phê vừa đẹp, vừa lạ, lại hợp túi tiền.

Coffee House Việt Nam nằm ở quận 3, khi bước vào không gian quán thực khách cứ ngỡ mình đang đắm mình trong miền biển xanh, cát trắng với tiếng nước chảy róc rách và tiếng gió lùa qua cây cối.

Quán có không gian rất ấm cúng, các bản nhạc trẻ được phối piano không lời khiến thực khách cảm thấy thư thái như bước vào một thế giới mới khác xa với những ồn ào bên ngoài.

Thực đơn của quán rất đa dạng, từ đồ ăn đến đồ uống đều tươi ngon, đậm đà mà giá lại sinh viên chỉ từ 13.000-33.000 đồng.

Quán Toilet Kingdom nằm trên một con hẻm nhỏ, nhưng lại thu hút khá đông bạn trẻ và du khách nước ngoài đến khám phá vì sự độc đáo.

Không gian quán được trang trí bằng bồn tắm làm bàn, bồn cầu thì được sử dụng làm ghế ngồi chắn chắn. Các chậu rửa lavabo được dùng để đèn trang trí, xinh xắn và dễ thương.

Không chỉ vậy, ly, tách, đĩa… trong quán cũng được làm theo các mẫu mã trong toilet. Có thể một số bạn chưa quen sẽ… ớn lạnh với quán này. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Up Cafe gây ấn tượng mạnh với thiết kế úp ngược. Ngay bên ngoài quán là một ngôi nhà bằng gỗ như trong phim hoạt hình Up, tuy nhiên nó lật ngược và sừng sững giữa không gian thoáng rộng.

Nội thất trang trí đều được dính lên trần nhà, từ bàn ăn dài, ghế, tủ sách, tủ đôn và cả những bức tranh, làm bạn có cảm giác mình đang lơ lửng ở trên trần.

Thực đơn nước ở quán cũng khá đa dạng với các loại trà, cà phê, nước ép, sinh tố trái cây… Ngoài nước uống, quán còn phục vụ những món ăn nhẹ như khoai tây chiên, mì spaghetti...

Wheel House là quán cà phê thú vị dành cho những người yêu thích sưu tầm mô hình xe ôtô, môtô các loại.

Quán được trang trí kỹ lưỡng với các họa tiết từ ôtô như lốp xe, bánh, săm, và những bức họa ôtô ấn. Ngoài ra, đến đây bạn còn có dịp chiêm ngưỡng rất nhiều mô hình các dòng xe khác nhau.

Sự sáng tạo và liên tưởng không chỉ được khơi gợi ở không gian độc đáo của quán,  mà còn thể hiện ở một menu thức uống và công thức pha chế nước ép, cà phê với những cái tên BMW, Mercedes, Ferrari, Lamborghini…

Nến Coffee đúng như tên gọi của quán, ấn tượng đầu tiên khiến bạn bị thu hút ngay khi đến đây đó chính là nến.

Đặc biệt là vào ban đêm, ánh nến lung linh được thắp lên dọc theo lối đi nhỏ dẫn vào quán, lẫn trong hương thơm thoang thoảng của mùi tinh dầu sẽ khiến bạn như đang lạc vào một chốn bình yên của riêng mình.

Ngoài thức uống được pha chế ngon thì thức ăn cũng được quán khá chăm chút.  Quán cũng phục vụ thêm các món ăn trưa và tối, nổi tiếng với món thịt bò non lăn bột chiên xù phô mai và cá chẽm sốt bơ chanh.

Kim Kim - Ảnh: Facebook quán

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Tp Hồ Chí Minh