Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Thiên đường "đẹp như Maldives" lại ngay gần Sài Gòn

23/06/2016

Thuộc quần đảo Koh Rong (Campuchia), Song Saa là hòn đảo nghỉ dưỡng tư nhân, nơi bạn có thể tìm thấy những giây phút thư thái tuyệt đối giữa biển rộng trời cao.

Campuchia không phải là đất nước có bờ biển dài nhưng du lịch biển đảo ở đất nước chùa tháp lại rất phát triển với nhiều khu đảo nghỉ dưỡng được xây dựng chỉn chu, tiện nghi. Bên cạnh những hòn đảo nổi tiếng với khách du lịch bình dân như Koh Rong Samloem, Koh Rong, Koh Tonsay..., du khách với túi tiền dư dả có thể tìm đến những hòn đảo nghỉ dưỡng thuộc sở hữu tư nhân, nơi họ sẽ tìm được sự riêng tư tuyệt đối, nghỉ đêm trong những căn biệt thự giữa biển khơi bao la.

Song Saa nằm trên hai đảo của Campuchia là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong,  từ lâu đã được du khách thuộc giới nhà giàu để mắt đến, với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, biển xanh, cát trắng chẳng kém gì thiên đường nghỉ dưỡng Maldives xa xôi.

Thiên đường

Trong tiếng địa phương, Song Saa có nghĩa là "người yêu", vì thế, hòn đảo này là nơi lý tưởng nhất để tận hưởng những giây phút lãng mạn như cùng nhau ngắm trời biển, hay nhâm nhi ly rượu tình tứ trong ánh hoàng hôn mà không bị ai quấy rầy.

Điểm đặc biệt là nơi này chỉ cách TP HCM không xa, với khoảng nửa ngày di chuyển bằng đường bộ, tương đương với quãng thời gian di chuyển đến Koh Rong Samloem và Koh Rong vốn dĩ đã quen thuộc với khách Việt.

Tuy nhiên, đến với Song Saa, bạn chỉ có hai sự lựa chọn về nơi ở, và đều là các căn biệt thự nên giá cả khá cao. Đó là hai khu biệt thự, một là biệt thự trên mặt nước, tỏa ra theo hình bông hoa như ở Maldives hoặc biệt thự trong rừng được xây dựng hoàn toàn bằng các vật liệu tự nhiên. Mỗi biệt thự ở đây đều có một tới hai phòng ngủ, cùng với bể bơi tiện nghi và thoải mái, hướng ra biển xanh.

Hiện nay, chưa nhiều khách Việt biết tới khu nghỉ này, đa phần là khách châu Âu tới đây nghỉ ngơi. Các khu biệt thự phải đặt trước khoảng 4 tháng để đảm bảo còn phòng.

Một số hình ảnh tuyệt đẹp ở Song Saa:

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

Thiên đường

SuZi Nguyễn tổng hợp
Ảnh: Instagram

Tag:

Viết bình luận:

Campuchia