Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Minh Khoi Guesthouse - nhà nghỉ giá rẻ cho mọi nhà

18/07/2016

Tọa lạc tại số 149 Nguyễn Đình Chiểu nằm trong khu vực Bãi biển Mũi Né, Minh Khoi Guesthouse cung cấp cho du khách một điểm dừng chân lý tưởng để thăm quan , khám phá Phan Thiết. Khách sạn hiện đại này nằm trong trung tâm thị trấn Mũi Né, nên từ đây du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm thăm quan du lịch và vui chơi giải trí hấp dẫn. Bạn có thể tổ chức tour du lịch nhỏ tới thăm quan một vài địa điểm du lịch nổi tiếng nằm lân cận khách sạn như: Suối Tiên, Làng Chài Mũi Né, Đồi Cát bay, Hòn Rơm…

Minh Khoi Guesthouse - nhà nghỉ giá rẻ cho mọi nhà

Đặc điểm khách sạn:

Khách sạn này mới được đưa vào sử dụng từ năm 2014, là một trong những khách sạn trẻ trong hệ thống các khu nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Với phong cách hiện đại và trẻ trung , khách sạn là điểm dừng chân ưa thích của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với Mũi Né. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái và ấm cúng như trong chính căn nhà của mình.

Dịch vụ khách sạn:

Khách sạn cung cấp cho du khách những phòng nghỉ đẹp và tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế, với các loại phòng: Phòng giường đôi, Phòng Superior 2 người có bếp nhỏ, Superior 4 người có bếp nhỏ phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách đi một mình hay cùng người thân. Các phòng đều được trang bị máy lạnh, ban công, quầy thức ăn nhẹ, bàn làm việc, quạt, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Phòng tắm riêng với hệ thống sen vòi đi kèm đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn hướng ra sân vườn để đón ánh nắng tự nhiên và gió mát từ biển thổi vào.

Minh Khoi Guesthouse - nhà nghỉ giá rẻ cho mọi nhà

Tại Minh Khoi Guesthouse , các dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên cho bạn. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có miễn phí wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wi-fi ở khu vực công cộng… Du khách có thể  sử dụng sân vườn của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn.

Với cơ sở vật chất tốt, dịch vụ hoàn hảo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Minh Khoi Guesthouse là điểm dừng chân uy tín cho du khách trong và ngoài nước tới nghỉ ngơi và thư giãn tại thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết.

Minh Khoi Guesthouse - nhà nghỉ giá rẻ cho mọi nhà

Những điểm du lịch hút khách tại Phan Thiết:
Bãi Rạng

Nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 15 km về phía Bắc, bãi Rạng được coi là bãi tắm đẹp nhất của Phan Thiết với những rặng dừa xanh mát uốn lượn bên bờ biển nước trong xanh. Nơi đây còn hấp dẫn với những khối đá ổ ong lộ thiên khiến khung cảnh nơi đây đẹp như một bức tranh. Vào mùa hè, nước biển trong xanh đến lạ. Thú vị nhất là được ngắm cảnh biển nơi đây vào lúc sáng sớm, phóng tầm mắt ra xa để ngắm những con tàu đang tấp nập vào ra.

Minh Khoi Guesthouse - nhà nghỉ giá rẻ cho mọi nhà

Chiều về, sau khi thỏa thuê nô đùa với sóng nước mênh mang, ngắm cánh hoàng hôn buông rực rỡ trên biển và những chiếc thuyền thúng lặng lẽ vào bờ, du khách có thể thưởng thức những món hải sản còn tươi rói như mực, ngao, cua, ghẹ, với những cách chế biến đậm chất miền Trung.

149 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết

Theo vntrip.vn

Tag:

Viết bình luận:

Khách sạn tại Phan Thiết