Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Fiore Healthy Resort

06/08/2018

Du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên - các loài hoa kỳ lạ, đại dương bao la và bầu trời quang đãng - tại Fiore Healthy Resort, một khu nghỉ mát 4 sao tại Phan Thiết.

Fiore Healthy Resort

Fiore Healthy Resort

Khu nghỉ mát có hồ bơi ngoài trời bên bãi biển, liệu pháp spa thư giãn và Wi-Fi miễn phí. Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn phương Tây, châu Á và hải sản cũng như bữa sáng tự chọn hàng ngày.

Fiore Healthy Resort

Thông qua các cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, các phòng có tầm nhìn toàn cảnh biển hoặc khu vườn. TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân và minibar được cung cấp trong phòng. Các phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm hoặc vòi sen.

Fiore Healthy Resort

Fiore Healthy Resort nằm trong bán kính 10 km từ Ngọn hải đăng Kê Gà và 12 km từ Thành phố Phan Thiết. Những Cồn Cát Trắng nằm cách đó 20 km. Trong phạm vi 3 km từ khách sạn còn có các sân gôn. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí.

Fiore Healthy Resort

Đối với hoạt động giải trí, khu nghỉ mát cung cấp các phòng hát karaoke, sân chơi cho trẻ em và bàn bán tour. Trung tâm dịch vụ doanh nhân và các phòng họp cũng có tại đây để phục vụ mục đích làm việc. Quầy lễ tân làm việc 24 giờ.

Fiore Healthy Resort
Thôn Tiến Hóa, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

Theo booking.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Phan Thiết