Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Thanh Duy Guesthouse - nhà nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tại Mũi Né

18/07/2016

Tọa lạc tại khu vực biển Hàm Tiến thuộc khu du lịch Mũi Né, thành phố Phan Thiết, Thanh Duy Guesthouse là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách du lịch. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 16.3 km, thông thường bạn chỉ mất 20 phút lái xe là tới nơi nghỉ này.

Thanh Duy Guesthouse - nhà nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tại Mũi Né

Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nhịp sống sôi động của thành phố ở mọi góc cạnh. Khách sạn nằm trong khu vực lân cận với những địa điểm vui chơi – giải trí hấp dẫn của thành phố như :  Trung tâm Lặn Jibe's Bar, Tắm bùn Hàm Tiên, Sân Golf Sea Link… Ngoài ra, du khách có thể tổ chức những tour thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng nằm gần khách sạn như: Suối Tiên, Bãi Rạng, Hòn Rơm. Ghềnh Son, Hải Đăng Kê Gà…

Thanh Duy Guesthouse - nhà nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tại Mũi Né

Đặc điểm khách sạn:

Mới được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2012, Thanh Duy Hotel cung cấp cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hiện đại và sang trọng. Sau một ngày dài mệt mỏi bước chân trở về khách sạn, bạn như rũ bỏ hết những muộn phiền cùng tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo cùng tiện ích tối tân mà khách sạn mang lại. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, Thanh Duy Guesthouse cam kết sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thật sự thoải mái và ấm cúng như ở trong chính căn nhà của mình.

Dịch vụ khách sạn:

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn hiện đại này. Thanh Duy Guesthouse có 13 phòng nghỉ đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế, với các dạng phòng từ bình dân đến cao cấp phù hợp nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của khách hàng. Các phòng đều được trang bị nội thất êm ái đi kèm các tiện nghi hiện đại nhất. Mỗi phòng đều có máy lạnh, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh mini, tủ quần áo, bàn làm việc và khu vực tiếp khách riêng biệt. Phòng tắm rộng rãi thoáng mát với hệ thống sen vòi đi kèm đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng chọn lọc có ban công hướng ra biển, là nơi lý tưởng để thư giãn và ngắm cảnh.

Tại Thanh Duy Hotel mọi sự cố gắng của chúng tôi đều nhằm mục đích mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có miễn phí wi-fi tất cả các phòng, phục vụ phòng, dịch vụ du lịch, nhà hàng, giữ hành lý. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

Thanh Duy Guesthouse - nhà nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tại Mũi Né

Nếu bạn đang tìm một nhà nghỉ thoải mái và tiện nghi ở Phan Thiết, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Thanh Duy Guesthouse.

Những điểm du lịch hút khách tại Phan Thiết:

Làng Chài Mũi Né

Nằm khoảng 3 km về phía bắc thị trấn Mũi Né. Ngay tại lối vào làng bạn đã có thể chứng kiến cảnh hàng trăm tàu thuyền đánh cá đầy màu sắc sặc sỡ neo đậu trên mặt nước. Cách cảng không xa là một khu chợ nhỏ đầy màu sắc với vẻ đẹp yên bình của những hàng dừa bao quanh. Đi bộ dọc theo bãi biển phủ đầy vỏ sò biển trong quá trình đánh bắt đặt biệt là vùng bến tàu và phía nam thị trấn, bạn sẽ thấy cách các ngư dân phân loại đánh bắt như thế nào. Bạn có thể mua hải sản tươi sống ngay trên bến cảng hoặc thưởng thức hải sản hấp tại chỗ tại các quán nhỏ địa phương. Thời gian tốt nhất để viếng thăm làng chài là vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn.

243 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Theo vntrip.vn

Tag:

Viết bình luận:

Khách sạn tại Phan Thiết