Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Sonata Resort & Spa

06/08/2018

Tọa lạc trong khu vực riêng biệt ở bãi biển Tiến Thành yên tĩnh và cách thành phố Phan Thiết nên thơ 17km, Sonata Resort & Spa cung cấp các chỗ nghỉ đầy phong cách với hồ bơi ngoài trời cùng quầy bar với đa dạng chủng loại thức uống và cocktail.

Sonata Resort & Spa

Sonata Resort & Spa

Với thiết kế sang trọng và hiện đại, tất cả các phòng được trang bị đồ nội thất gỗ cùng TV màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Khu nghỉ có nhiều loại phòng mang lại những trải nghiệm khác nhau cho quý khách. Một số phòng có phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng trong khi những phòng khác được trang bị vòi sen thư giãn. Vài phòng còn có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn hoặc có tầm nhìn ra biển hoặc khu vườn.

Sonata Resort & Spa

Nhân viên quầy lễ tân hoạt động 24 giờ/ngày có thể giao tiếp song ngữ lưu loát và sẵn sàng hỗ trợ quý khách bố trí dịch vụ giặt là, thuê xe hơi, đưa đón, tham quan, đặt vé và thu đổi ngoại tệ. Ngoài ra tại khu nghỉ cũng có cơ sở vật chất tổ chức tiệc/hội họp, quầy hàng lưu niệm và dịch vụ làm tóc.

Sonata Resort & Spa

Nhà hàng Sen phục vụ ẩm thực Á Đông và phương Tây cũng như các thực đơn món ăn thuần Việt, mang đến cho quý khách những bữa ăn thịnh soạn.

Sonata Resort & Spa

Ngoài ra, quý khách có thể khám phá những lựa chọn ăn uống khác tại Phố Ẩm thực Phan Thiết cách đó 20km. Siêu thị Co.op mart Phan Thiết nằm cách khu nghỉ 21km.

Sonata Resort & Spa
Km 17, 719, Phan Thiết, Bình Thuận

Theo booking.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Phan Thiết