Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Mui Ne Hills Budget Hotel mang tới cho bạn cuộc sống tiện nghi

18/07/2016

Mui Ne Hills Budget Hotel nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, ngay gần với bãi biển Mũi Né, cách trung tâm thành phố 10 km, một khu vực có nhiều cảnh đẹp, cuộc sống yên bình sẽ mang tới cho bạn nhưng giờ phút thư thái, thoải mái nhất trong những ngày lưu lại đây.

Mui Ne Hills Budget Hotel

Khách sạn nằm rất gần nhiều điểm đến thú vị của thành phố như  Surfpoint Kiteboarding School, WindChimes Kitesurf, C2Sky Kitesurfing Vietnam,… sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm lỹ thú vô cùng.

Mui Ne Hills Budget Hotel sẽ luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Mui Ne Hills Budget Hotel

Đặc điểm khách sạn:

Trong một khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh, khách sạn được xây dựng là những toà nhà hai tầng có màu trắng tình khiết với mái lá đặc trung mang tới không gian vừa truyền thống lại vừa hiện đại cho môi trường sống của mọi du khách trong những ngày đến khám phá thành phố.

Mọi không gian trong khách sạn được sắp xếp có tiện nghi hiện đại, nội thất đẹp làm nên một không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn bao giờ hết, một cuộc sống hoàn hảo mà không phải nơi nào cũng có được.

Mui Ne Hills Budget Hotel

Dịch vụ khách sạn:

Mui Ne Hills Budget Hotel là khách sạn 2 sao với tổng số 19 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được trang bị mọi vật dụng thiết yếu nhằm đảm bảo cho bạn có được một cuộc sống thoải mái như ti vi LCD, điều hoà trung tâm, tủ lạnh, cho tới máy sấy tóc, bàn là,… và những thiết bị vệ sinh cao cấp, vật dụng cá nhân được miễn phí.

Nhà hàng có thực đơn các món ăn vô cùng phong phú mang đầy đủ hương vị từ Á tới Âu được chế biến qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu mang tới cho bạn có những giờ phút được thưởng thức những món ăn ngon, trải nghiệm những điều mà không phải nơi đâu và khi nào cũng có thể có được.

Nhân viên của khách sạn có thể sử dụng thành thạo nhiều thứ tiếng từ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức,… giúp cho bạn dù đến từ đâu đi chăng nưã cũng sẽ tìm được tiếng nói chung khi đến với khách sạn.

Dịch vụ đi lại, dịch vụ ăn uống, dịch vụ giặt là, hỗ trợ cho du lịch, các hoạt động thư giãn, giải trí,… cũng là những tiện ích lớn mà du khách được tận hưởng trong những ngày đến với khách sạn.

Mui Ne Hills Budget Hotel

Những điểm du lịch hút khách tại Phan Thiết:

Dinh Vạn Thủy Tú là một trong những Dinh Vạn lớn và cổ xưa nhất của nghề biển ở Bình Thuận. Nơi đây có trưng bày bộ xương cá ông lớn nhất Đông Nam Á. Tới đây bạn sẽ có được những giờ phút tham quan vui vẻ và có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Địa chỉ:
69 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Theo vntrip.vn

Tag:

Viết bình luận:

Khách sạn tại Phan Thiết