Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Green Organic Villas

06/08/2018

Green Organic Village cung cấp các biệt thự theo phong cách Việt Nam rộng rãi với đồ nội thất sang trọng. Tọa lạc trên Bãi biển Tiến Thành, chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời và Wi-Fi miễn phí.

Green Organic Villas

Green Organic Villas

Nằm cách bãi biển riêng chỉ vài bước chân, các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có cách bài trí trang nhã với ghế sofa, khu vực tiếp khách và minibar, đồng thời có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cùng lối ra vào riêng. Phòng tắm riêng rộng rãi đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số biệt thự còn có khu vườn riêng được trang bị võng.

Green Organic Villas

Green Organic Villas

Du khách có thể sử dụng các tiện nghi thể thao dưới nước ngay trong khuôn viên nơi này, đi xe đạp hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa truyền thống. Quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giặt thường và giặt hấp.

Green Organic Villas

Green Organic Villas

Được bao quanh bởi các làng chài truyền thống, Green Organic cũng nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ Trung tâm Thành phố Phan Thiết, nơi du khách có thể mua sắm và ăn uống. Hồ Sen và Suối Nước Nóng Bình Châu đều cách đó 1 giờ lái xe.

Farm House Restaurant là nhà hàng phục vụ các món ăn Châu Á và Châu Âu được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ.

Green Organic Villas
Thôn Tiến Phú, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

Theo booking.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Phan Thiết