Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Phan Thiet Ocean Dunes Resort

07/08/2018

Nằm cách Sân golf Sea Link vài bước chân, Phan Thiet Ocean Dunes Resort có bãi biển đầy cát riêng và cung cấp chỗ nghỉ tại làng chài Phan Thiết.

Du khách có thể thư giãn trên ghế tắm nắng bên hồ bơi và dùng bữa tại nhà hàng nơi đây. Wi-Fi lẫn chỗ đỗ xe riêng đều được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên.

Các phòng gắn máy điều hòa hiện đại, sáng sủa tại đây đều có ban công riêng, truyền hình vệ tinh/cáp, tủ lạnh mini và phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen nước nóng cùng đồ vệ sinh cá nhân. Một số phòng có khu vực ghế ngồi riêng biệt và rộng rãi với ghế sofa cũng như phòng ăn.

Phan Thiet Ocean Dunes Resort tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Thiết, cách Bảo tàng Phan Thiết và Đền tháp Chăm 2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách resort 3 giờ lái xe trong khi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 4 giờ lái xe.

Du khách có thể thư giãn với các dịch vụ spa, rèn luyện trong phòng tập thể dục hoặc chơi tennis tại resort. Phan Thiet Ocean Dunes Resort cũng có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour, trung tâm dịch vụ doanh nhân và CLB trẻ em.

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Phan Thiết