Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Việt Nam có khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp nhất thế giới

22/06/2017

Tạp chí National Geographic vừa công bố danh sách 10 khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp nhất thế giới, trong đó có Topas Ecolodge, Sapa, Lào Cai (Việt Nam).

Nằm trong vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn gần thị trấn Sa Pa, Topas Ecolodge là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp nhất thế giới.

Những người chăn tuần lộc sẽ chia sẻ về cuộc sống của họ với các du khách nghỉ tại khu nghỉ dưỡng cắm trại Sapmi Nature Camp, Thụy Điển.

Tại khu nghỉ dưỡng Aristi ở Hi Lạp, du khách có thể chiêm ngưỡng sông nước trong xanh, hẻm núi và các đỉnh núi cao cũng như trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương.

Nhiều gia đình lựa chọn khu nghỉ dưỡng O’Reilly’s Rainforest Retreat ở Gold Coast, Australia, để trải nghiệm các hoạt động như đi bộ đường trường tới 1 trong 500 thác nước xung quanh hay tham quan hang động Đom đóm.

Khu nghỉ dưỡng đảo Brando trên quần đảo Polynesia thuộc sở hữu của diễn viên Marlon Brando. Nơi đây sử dụng 100% nguồn nhiên liệu tái tạo bao gồm điện mặt trời và dầu dừa. Du khách có thể tham gia tour khỏa thân tới đảo Tetiaroa.

Khu nghỉ dưỡng Lodge at Valle Chacabuco nằm trong vườn quốc gia Patagonia, Chile. Tới đây, du khách có thể sống hòa mình với thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp.

Khách sạn Jakes, thuộc sở hữu của một gia đình ở Jamaica, từng đón tiếp những vị khách nổi tiếng như Johnny Depp, Kate Moss và Jade Jagger.

Du khách có cơ hội trải nghiệm cuộc sống giữa thiên nhiên hoang dã châu phi tại khu nghỉ dướng sinh thái Ngwesi ở Kenya.

Năm trên ngọn đồi nhìn xuống bán đảo Coromandel ở New Zealand, Manawa Ridge là khu nghỉ dưỡng kết hợp giữa cuộc sống sinh thái và hoạt động khám phá.

Đạo diễn Francis Ford Coppola khai trương khu nghỉ dưỡng Coral Caye ở Belize vào năm 2016. Hệ sinh thái biển xung quanh đảo rất đa dạng.

Theo Huy Phong (Theo Daily Mail) (Dân Việt)

Tag:

Viết bình luận:

Việt Nam