Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Côn Đảo lọt top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á

19/07/2016

Theo tạp chí du lịch Lonely Planet, châu Á là châu lục rộng lớn với nhiều bãi biển đẹp, thiên nhiên đa dạng và lịch sử lâu đời.

Đảo Hokkaidō, Nhật Bản

Nằm ở phía bắc Nhật Bản, đảo Hokkaidō nổi tiếng với hoạt động trượt tuyết trên sườn núi lửa và tắm suối nước nóng. Du khách có thể dễ dàng di chuyển tới hòn đảo này sau khi tuyến tàu cao tốc nối thành phố cảng Hakodate tới thủ đô Tokyo được hoàn thành.

Thượng Hải, Trung Quốc

Đây là thành phố lớn nhất Trung Quốc với dân số hơn 24 triệu người. "Tìm kiếm trung tâm của thế giới hiện tại? Đó chắc chắn là Thượng Hải", tạp chí Lonely Planet đánh giá. Thành phố này vừa khai trương công viên Disney đầu tiên ở Trung Quốc và khánh thành tòa tháp cao thứ hai thế giới.

Jeonju, Hàn Quốc

Jeonju nổi tiếng với những món ăn truyền thống được UNESCO trao danh hiệu thành phố sáng tạo vì nghệ thuật. Rất đông du khách trẻ tới đây để thưởng thức các món ăn nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.

Côn Đảo, Việt Nam

Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. "Quần đảo này nằm trong danh sách những điểm đến mới nổi hấp dẫn nhất châu Á. Với chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh, không có nơi nào tốt hơn Côn Đảo để du khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon và khám phá bãi biển tuyệt đẹp", tạp chí Lonely Planet viết.

Hong Kong, Trung Quốc

Hong Kong từng là thuộc địa của Anh và hiện là một thành phố hiện đại ở miền đông nam Trung Quốc, với những tòa nhà cao tầng nổi tiếng thế giới. Tạp chí Lonely Planet đánh giá: "Hong Hong tập trung vào bảo tồn thiên nhiên với công viên sinh thái rộng 50 km2 được UNESCO công nhận".

Ipoh, Malaysia

Ipoh là thủ phủ của bang Perak ở Malaysia. Theo tạp chí Lonely Planet, nơi đây được mệnh danh là thành phố ẩm thực với nhiều quán cà phê nhỏ tại những khu phố cổ. Điểm nhấn của thành phố là khách sạn Sekeping Kong Heng được xây dựng từ thời kỳ Phục hưng.

Pemuteran, Indonesia

Nằm ở phía tây bắc quần đảo Bali của Indonesia, bãi biển Pemuteran có phong cảnh đẹp khiến du khách xao lòng. Bạn có thể lựa chọn nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng và thưởng thức các món ăn đặc trưng ở đây.

Đảo Trang, Thái Lan

Quần đảo Trang nằm ở phía nam Thái Lan và du khách có thể dễ dàng tới đó bằng tàu biển từ Krabi và Phuket. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng do chưa được nhiều du khách biết tới như các địa điểm du lịch khác ở Thái Lan.

Meghalaya, Ấn Độ

Sau nhiều năm vắng bóng trên bản đồ du lịch, du khách bắt đầu tìm đến bang Meghalaya ở Ấn Độ. Theo Lonely Planet, nơi đây nổi tiếng với các hoạt động như leo núi, khám phá hang động và chèo thuyền mạo hiểm.

Đài Đông, Đài Loan

Thành phố Đài Đông, nằm ở bờ biển phía đông nam của Đài Loan, được biết đến với nhiều bãi biển đẹp và văn hóa đa dạng. Tới đây, du khách có thể tham gia các hoạt động xem cá voi trên biển, ngắm sao trời và đạp xe.

Theo Huy Phong (Theo Daily Mail) (Dân Việt)

Tag:

Viết bình luận:

Việt Nam