Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những bãi biển nổi tiếng ở Quy Nhơn

19/04/2019

Bãi tắm Hoàng Hậu, bãi Xép hay Hòn Khô là những bãi biển đẹp bậc nhất của thành phố miền Trung.

Những bãi biển nổi tiếng ở Quy Nhơn

Cách trung tâm thành phố Bình Định khoảng 20 km, Hòn Khô là điểm đến còn mới với du khách. Để đến đây, bạn cần thuê tàu của ngư dân hoặc mua tour canô, mất 5-10 phút di chuyển từ xã Nhơn Hải. Hai trải nghiệm thú vị nhất ở Hòn Khô là lặn ngắm san hô và chinh phục dãy núi đá. Bãi biển vẫn còn nguyên nét hoang sơ với những bãi cát mịn, biển xanh và sóng lặng.

Những bãi biển nổi tiếng ở Quy Nhơn

Kỳ Co là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung với đường bờ biển cong hình lưỡi niềm. Nơi đây có ba mặt giáp núi, một mặt giáp biển, bãi cát mịn, độ dốc thấp, nước quanh năm trong xanh. Kỳ Co cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km, du khách có thể thuê thuyền ra đây tắm biển, thưởng thức hải sản.

Những bãi biển nổi tiếng ở Quy Nhơn

Bãi tắm Hoàng Hậu còn có tên gọi khác là bãi đá trứng. Nơi đây nổi bật với những hòn đá to, tròn xếp chồng. Bãi đá trứng cách thành phố Quy Nhơn 3 km về phía đông nam, chủ yếu thu hút khách đến ngắm cảnh, check-in. Ngoài ra, du khách còn có thể ghé thăm nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử, Lầu Ông Hoàng... ở gần đó.

Những bãi biển nổi tiếng ở Quy Nhơn

Bãi Xép cách thành phố Quy Nhơn khoảng 10 km. Nơi này không nổi tiếng như Bãi Xép ở Phú Yên nhưng vẫn thu hút nhiều du khách, đặc biệt là người nước ngoài, đến nghỉ ngơi, khám phá. Bởi biển ở đây hoang sơ, gần làng chài nên bạn có thể hòa vào cuộc sống người dân, xung quanh có nhiều homestay...

Những bãi biển nổi tiếng ở Quy Nhơn

Bãi biển Quy Nhơn nằm ngay ở trung tâm thành phố, sở hữu đường cong giống như vầng trăng khuyết với biển xanh, cát vàng kéo dài 5 km từ mũi Tấn đến Ghềnh Ráng. Ngoài vui chơi, tắm biển, du khách cũng có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon đặc trưng của Quy Nhơn tại phố ẩm thực Xuân Diệu ở gần đó.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Quy Nhơn