Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Kinh nghiệm du lịch Lai Châu tự túc, tiết kiệm nhất

07/05/2018

Lai Châu một địa điểm du lịch không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Có rất nhiều cách để đến được nơi đây, nhưng làm thế nào để đi du lịch Lai Châu tụ túc, tiết kiệm nhất?

Lai Châu một địa điểm du lịch không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Có rất nhiều cách để đến được nơi đây, nhưng làm thế nào để đi du lịch Lai Châu tụ túc, tiết kiệm nhất? Chính là câu hỏi được khá nhiều bạn trẻ thắc mắc hiện nay.

Để trả lời cho câu hỏi đó, đầu tiên bạn phải biết được những kinh nghiệm sau đây:

Kinh nghiệm du lịch Lai Châu tự túc, tiết kiệm nhất

Nếu muốn đến Lai Châu tham quan, bạn hãy đến đây vào khoảng tháng 9, 10 hàng năm vì đây là thời điểm Lai Châu có khí hậu ôn hòa thích hợp cho việc du lịch nhất. Kinh nghiệm cho những ai thích đi phượt đó chính là bạn không nên tới đây vào mùa mưa bởi khí hậu mùa mưa vô cùng khắc nghiệt, đường đi trơn trượt và có thể có bão, mưa đá xuất hiện, gây nguy hiểm và bạn cũng không thể đi ra ngoài để tham quan hay khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp ở đây được.

Đối với những người thích du lịch Lai Châu tự túc thì đầu tiên bạn nên di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội đến đây, và sau đó đi du lịch Lai Châu tự túc bằng xe máy đi thuê để bảo đảm an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí.

Kinh nghiệm du lịch Lai Châu tự túc, tiết kiệm nhất

Xe khách: Từ Hà Nội xuất phát đi Lai Châu có khá nhiều chuyến xe khách mà bạn có thể lựa chọn, những chuyến xe khách này chủ yếu đi từ Mỹ Đình và một số xuất phát từ bến xe Giáp Bát. Điểm dừng tại Lai Châu từ Hà Nội là các huyện Than Uyên, Dào San, Mường So, Mường Tè, Sìn Hồ, Pa Há. Đây cũng là nơi để bạn bắt xe từ Lai Châu về Hà Nội sau khi kết thúc hành trình du lịch khám phá Lai Châu của mình.

Xe máy: Xe máy là phượng tiện thích hợp nhất cho việc du lịch Lai Châu tự túc. Vì ở Lai Châu không có dịch vụ cho thuê xe máy nên nếu có thể đi du lịch bằng xe máy thì các bạn sẽ chủ động hơn rất nhiều. Trường hợp các bạn muốn thuê xe máy thì thay vì bắt xe khách lên Lai Châu, các bạn hãy bắt xe khách lên Sa Pa rồi thuê xe máy ở Sa Pa đi về Lai Châu nhé.

Kinh nghiệm du lịch Lai Châu tự túc, tiết kiệm nhất

Để tiết kiệm hơn chi phí thì việc tìm một khách sạn giá rẻ là rất cần thiết. Lai Châu hiện có gần 100 khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú để cho khách du lịch ở qua đêm với giá cả khá rẻ. Bạn có thể tìm nhà nghỉ khách sạn ở trong Thành phố Lai Châu trên các tuyến đường Trần Phú, Lê Duẩn, Trần Hưng Đạo, đường 30/4. Những khách sạn - nhà nghỉ này thì chất lượng cũng tương đối, đủ để các bạn có một nơi dừng chân ngủ qua đêm ở Lai Châu.
Với những kinh nghiệm du lịch Lai Châu tự túc nêu trên, hi vọng bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và tiết kiệm nhất.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Lai Châu