Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Không gian xanh tại "tòa nhà nhiệt đới" Anantara Resort & Spa

04/10/2016

Khu nghỉ mát sang trọng, đẳng cấp 5 sao tại Mũi Né - Bình Thuận được phủ xanh bởi cây cối, những hàng dừa thẳng tắp bên cạnh bờ biển dài.

Đi vào hoạt động từ năm 2010, A&B Group -  tập đoàn chuyên đầu tư và phát triển bất động sản vòng quanh Việt Nam, luôn chú trọng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường mà điển hình là mô hình tòa nhà nhiệt đới Anantara Resort & Spa tại Mũi Né - Bình Thuận.

Tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này, khách hàng có thể tận hưởng những kỳ nghỉ yên bình, cách xa sự ô nhiễm, ồn ào của đô thị với không gian mở. Các khu nghỉ mát lịch sự và sang trọng đều được phủ xanh bởi cây cối, những hàng dừa thẳng tắp bên cạnh bờ biển dài.

Điểm nổi bật của Anantara Resort & Spa là hồ bơi đẹp và các villa tinh tế, sang trọng.

Khách sạn gồm 89 phòng được thiết kế với một lối kiến trúc hiện đại kết hợp với phong cách văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Tất cả phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết cho cuộc sống như máy sấy tóc, máy lạnh, quán bar nhỏ, cà phê, trà, thiết bị an toàn trong phòng, Internet không dây, ban công thoáng mát...

Các tòa nhà của khu nghỉ dưỡng đều sử dụng đèn led, góp phần đáng kể trong quá trình tiết kiệm năng lượng, phát triển kinh tế xanh của quốc gia.

Phòng tắm rộng lớn cùng vòi sen hiện đại. Toàn bộ hệ thống sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời - giải pháp năng lượng sạch được cho là tối ưu nhất hiện nay, không gây ô nhiễm môi trường và có trữ lượng lớn do tính tái tạo cao, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới.

Khi tài nguyên thiên nhiên ngày càng cạn kiệt thì ý thức bảo vệ môi trường sinh thái của người dân càng được nâng cao, việc xây dựng những tòa nhà xanh như Anantara là rất cần thiết.

Sắp tới, Tập đoàn A&B sẽ tiếp tục cho ra đời Nam Nghi Resort & Spa đẳng cấp 5 sao tại Phú Quốc. Đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân và nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tập đoàn còn cho ra mắt dự án phức hợp cao cấp gồm trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, khách sạn tại địa chỉ 44 Trần Phú - Nha Trang; dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Hòn Hèo - Nha Trang. Ngoài ra, tập đoàn đang chuẩn bị triển khai thêm một số dự án mới tại TP HCM. Tất cả đều được định hướng sử dụng năng lượng hiệu quả, hướng tới phát triển bền vững.

Thành công với thiết kế theo hướng xanh, sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, ngày 30/9 vừa qua, Tập đoàn A&B Group với công trình Anantara Resort & Spa một lần nữa được vinh danh tại buổi trao giải cuộc thi “Tòa nhà hiệu quả năng lượng năm 2015” do Bộ Công thương và Trung tâm Tiết kiệm năng lượng tổ chức. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Anantara Resort & Spa nhận giải nhất cho loại hình tòa nhà nhiệt đới độc đáo.

Thu Ngân - Theo ngoisao.net

Tag:

Viết bình luận:

Bình Thuận