Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Golden Coast Resort & Spa

20/08/2018

Golden Coast Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ 4 sao trên bãi biển và có khu vực bãi biển riêng tại thành phố Phan Thiết. Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời hoặc tắm nắng thư giãn trên ghế nằm phơi nắng. Resort này cũng có nhà hàng và quầy bar ngay trong khuôn viên. Quý khách có thể sử dụng miễn phí Wi-Fi ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng tại đây.

Golden Coast Resort & Spa

Golden Coast Resort & Spa

Được trang trí thanh lịch với tông màu kem cho tường và vải, cũng như tông màu nâu cho đồ nội thất bằng gỗ, tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi và ban công riêng nhìn ra biển cả hoặc khu vườn. Các phòng nghỉ hiện đại kiểu Việt Nam cũng được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen/bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Golden Coast Resort & Spa

Golden Coast Resort & Spa

Du khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa làm trẻ hóa hoặc tham gia các môn thể thao dưới nước cũng như ngâm mình trong bể sục tại spa và tận hưởng các bữa tiệc BBQ tại Golden Coast Resort & Spa. Resort còn cung cấp quầy lễ tân hoạt động 24 giờ, bàn đặt tour, nơi đội ngũ nhân viên có thể hỗ trợ quý khách các dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, bố trí các tour du lịch và đưa đón sân bay.

Golden Coast Resort & Spa

Nhà hàng của Golden Coast phục vụ bữa sáng tự chọn phong phú và một loạt các món ăn Phương Tây cũng như đặc sản Việt Nam truyền thống.

Golden Coast Resort & Spa
Tiến An, Tiến Thành, Phan Thiết, Việt Nam

Theo booking.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Phan Thiết