Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Địa điểm du lịch Yên Bái được du khách ưa chuộng

22/05/2018

Những địa điểm du lịch Yên Bái vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ và yên bình. Ngoài ra, Yên Bái còn có nhiều dân tộc sinh sống tạo nên sự độc đáo riêng trong văn hóa của mỗi vùng.

Du lịch Yên Bái cho phép du khách có cơ hội được hòa mình vào bầu không khí thiên nhiên với những sắc màu đa dạng. Những địa điểm du lịch Yên Bái vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ và yên bình. Ngoài ra, Yên Bái còn có nhiều dân tộc sinh sống tạo nên sự độc đáo riêng trong văn hóa của mỗi vùng.

Địa điểm du lịch Yên Bái được du khách ưa chuộng

 

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải

 

Huyện Mù Cang Chải có cư dân chủ yếu là người dân tộc Mông. Nếu đi theo hướng từ Hà Nội đi qua quốc lộ 32, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng đèo Khau Phạ, một trong 4 đèo cao nhất Tây Bắc.

Mù Cang Chải hấp dẫn khách du lịch Yên Bái bởi những khu ruộng bậc thang được bao phủ bởi một màu xanh ngút ngàn, mịn màng như một tấm thảm. Khách du lịch có thể thỏa sức tạo dáng với những khung hình ấn tượng.

Địa điểm du lịch Yên Bái được du khách ưa chuộng

 

Săn mây Tà Xùa

 

Tà Xùa là địa điểm du lịch Yên Bái được nhiều phượt thủ và các nhiếp ảnh gia tìm đến để săn mây vì mây bay ngang lưng chừng núi thơ mộng. Đây cũng là ranh giới tự nhiên giữa hai tỉnh Sơn La và Yên Bái. Tham quan Tà Xùa, bạn sẽ được sải bước giữa khu rừng nguyên sinh bạt ngàn, ngắm những cây cổ thụ được rêu xanh phủ kín, thỉnh thoảng lại bắt gặp vài cụm hoa rừng khoe sắc giữa không gian mênh mông, mây trôi bồng bềnh thôi thúc tâm hồn phiêu du.

Địa điểm du lịch Yên Bái được du khách ưa chuộng

 

Thác Pú Nhu

 

Thác Pú Nhu thuộc địa bàn bản Pú Nhu, thuộc xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải. Thác là điểm hội tụ của những con suối từ rừng đầu nguồn đổ về với độ cao trên 20m. Khu vực xung quanh thác, khí hậu mát mẻ suốt năm nên tạo thuận lợi cho những ai muốn tổ chức các buổi dã ngoại với người thân và bạn bè. Những khối đá đổ rêu xanh giữa làn nước trắng xóa là khung cảnh đẹp cho những ai muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi đi du lịch Yên Bái.

Địa điểm du lịch Yên Bái được du khách ưa chuộng

 

Hồ Thác Bà

 

Hồ Thác Bà được mệnh danh là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam được xây dựng cùng với thời điểm xây dựng nhà máy thủy điện Thác Bà. Hồ Thác Bà mang một nét đẹp lung linh huyền bí với vô số đảo lớn nhỏ tọa lạc, đổ bóng xuống dòng nước êm đềm. Ven hồ là những bản làng đơn sơ, giản dị. Khách du lịch Yên Bái đến tham quan hồ Thác Bà sẽ được cảm nhận sự thư thái, bình yên của cuộc sống.

Địa điểm du lịch Yên Bái được du khách ưa chuộng

 

Suối Giàng

 

Suối Giàng là tên của một xã thuộc huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Suối Giàng nổi tiếng với các loại đá cảnh đa dạng màu sắc và hình thù. Để vào được đến các bản ở suối Giàng thì khách du lịch Yên Bái cần trải qua những đoạn đường đèo dốc và những con đường đất đơn sơ. Khi chinh phục những địa điểm cao hơn thì tầm mắt sẽ càng được mở rộng để chiêm ngưởng vẻ đẹp của đồi chè.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Yên Bái