Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Dừng chân ở những địa điểm du lịch Lạng Sơn thu hút nhiều khách du lịch

19/05/2018

Du lịch Lạng Sơn sở hữu vô số địa điểm thú vị để mọi người có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá dải đất hình chữ S.

Du lịch Lạng Sơn sở hữu vô số địa điểm thú vị để mọi người có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá dải đất hình chữ S. Dulichkhapnoi.vn sẽ tổng hợp những địa danh nổi tiếng để bạn tiện sắp xếp cho chuyến hành trình nhé!

địa điểm du lịch Lạng Sơn thu hút nhiều khách du lịch

 

Mẫu Sơn

 

Mẫu Sơn mùa đông là một nơi ngắm tuyết lý tưởng nhất của Lạng Sơn mà du khách không nên bỏ lỡ. Tuyết thường rơi vào khoảng tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Vào mùa hè, thời tiết mát mẻ, tuy nhiên thường có mưa nên đường khó đi hơn bình thường. Đi du lịch Lạng Sơn, bạn nhớ mang theo áo ấm vì dù có mùa đông hay mùa hè thì nhiệt độ của Mẫu Sơn cũng thấp hơn những vùng khác. Lên những địa hình cao lưng chừng mây và đưa mắt nhìn ngắm xung quanh quả là một trải nghiệm tuyệt vời.

địa điểm du lịch Lạng Sơn thu hút nhiều khách du lịch

 

Chùa Tam Thanh

 

Chùa Tam Thanh thu hút khách du lịch Lạng Sơn bởi sự cổ kính và kiến trúc độc đáo. Hơn nữa nơi đây còn có nhiều hang động kì bí trong đó có 3 hang động lớn nhất là Nhất Thanh, Nhị Thanh và Tam Thanh. Động Tam Thanh lớn hơn cả và có nhiều điều để khám phá. Trong động được trang trí đèn nhiều màu sắc, có nơi để du khách thắp nhang và khấn nguyện.

Lễ hội vào rằm tháng giêng âm lịch diễn ra ở chùa Tam Thanh với nhiều hoạt động văn hóa truyền thống và lễ bái độc đáo nên có rất nhiều người dân cả nước mà đặc biệt là khu vực phía Bắc hội tụ về.

địa điểm du lịch Lạng Sơn thu hút nhiều khách du lịch

 

Thung Lũng Bắc Sơn

 

Đi du lịch Lạng Sơn và tìm đến thung lũng Bắc Sơn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh non nước hữu tình. Nhiều phượt thủ và nhiếp ảnh gia đã đến đây và lòng nôn nao chẳng muốn quay về. Quả thực, một màu xanh miên man trải rộng được điểm tô bởi những ngôi nhà nho nhỏ làm nên một cảnh sắc đẹp ngất ngây. Xung quanh thung lũng là hàng trăm ngọn núi lớn nhỏ được cây cối bao phủ. Khách du lịch Lạng Sơn muốn nhìn ngắm khung cảnh rõ nét nhất thì hãy đợi lúc mặt trời lên trên đỉnh núi Nà Lay. Vì đường núi khá khó đi nên nhiều bạn đi thành nhóm con rủ nhau cắm lều trại trên núi từ đêm hôm trước.

Màu sắc thung lũng cũng thay đổi theo mùa. Từ tháng tháng 2 - tháng 5 cánh đồng xanh lúa đương thì, còn tháng 6, tháng 7 lúa chín vàng đợi người thu hoạch. Nếu khách du lịch Lạng Sơn muốn chiêm ngưỡng những khoảnh khắc khác nhau thì nên đặc biệt lưu ý về mặt thời gian.

địa điểm du lịch Lạng Sơn thu hút nhiều khách du lịch

 

Núi Tô Thị

 

Núi Tô Thị đặc trưng bởi hình ảnh người phụ nữ bế con trông ngóng chồng đi đánh giặc trở về. Người xưa vẫn thường truyền tai nhau sự tích hòn vọng phu để ca ngợi sự thủy chung của người phụ nữ. Núi Tô Thị nằm gần chùa Tam Thanh nên trong chuyến du lịch Lạng Sơn đừng quên ghé qua địa danh đặc biệt này.

Đồng đăng có phố Kỳ Lừa

Có nàng Tô Thị có chùa Tam Thanh

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Lạng Sơn