Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

3 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua

03/03/2018

Nhắc đến Nha Trang là nhắc đến thành phố của du lịch, không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái cho nhưng danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Nhắc đến Nha Trang là nhắc đến thành phố của du lịch, không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái cho nhưng danh lam thắng cảnh nổi tiếng. 3 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang được nhắc đến sau đây sẽ không làm bạn thất vọng!

Ai đã từng một lân ghé thăm Nha Trang chắc chắn sẽ không thể quên được sự quyến rũ, nồng nàn của thành phố biển xinh đẹp nơi đây. Tuy nhiên, 3 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang sau nếu đã đến đây thì bạn không nên bỏ qua.

3 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua

 

Vinpearl Land

 

Được mệnh danh là “Thiên đường của miền nhiệt đới”, Vinpearl Land được biết đến như một trong những địa điểm du lịch thu hút du khách không chỉ trong nước mà còn đối với khách nước ngoài. Vinpearl Land là sự kết hợp độc đáo giữa khu nghỉ dưỡng cao cấp và khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất. Được tọa lạc trên một hòn đảo xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa, đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho gia đình, bạn bè hay những chuyến trăng mật ngọt ngào cho những cặp đôi mới cưới. Không chỉ vậy đây còn được xem là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang.

3 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua

 

Hòn Tằm

 

“Không đi không biết hòn Tằm
Đến rồi khách muốn trăm năm không về”

Cách bến tàu Cầu Đá khoảng 15 phút ca nô, Hòn Tằm hiện ra như một viên ngọc xanh giữa vịnh Nha Trang. Nơi đây sở hữu những thảm rừng xanh nhiệt đới, và những bãi cát vàng trắng tinh, biển nước trong vắt có thể nhìn thấy được đáy. Du khách đến đây không chỉ bị lôi cuốn bởi nét đẹp hoàng sơ mà còn bị hấp dẫn bởi những cơn sóng biển bỗ dập dềnh vào bờ cát trắng mịn.

Ngoài ra, nơi đây còn có những trò chơi mới mẻ và có tính thư giãn cao như chèo thuyền thúng, trượt phao nổi trên biển, súng netgun, golf mini... sẽ mang đến những trải nghiệm thực tế thú vị trong chuyến đi tới địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang.

3 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua

 

Điệp Sơn

 

Nằm chơi vơi giữa đất trời của Vịnh Vân Phong, Khánh Hòa, Điệp Sơn được biết đến như một địa điểm du lịch lý tưởng nhất cho chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Du khách chỉ cần di chuyển khoảng 60km để đến với cảng cá Vạn Giã. Đón chuyến tàu đầu tiên lúc 9h để đến được đảo Điệp Sơn. Điều thú vị ở đây chính là vào 6h sáng, khi thủy triều rút xuống bạn sẽ thấy được một con đường cắt trắng chạy dài ra lòng biển.

Sẽ cảm giác thế nào khi được xắn ống quần lên, men theo con đường mòn nối liền 3 hòn đảo giữa vùng vịnh với đảo Điệp Sơn, chốc lát lại có một đàn cá be bé bơi ngang qua, nhảy lên khỏi mặt nước như một lời vẫy chào thân thiện.

Cuộc sống của người dân trên đảo chỉ duy trì điện 3 giờ một ngày, chính vì vậy đây là điều kiện thuận lời để du khách có cơ hội tách mình ra khỏi những thiết bị hiện đại, để ngồi với bạn bè, người thân tâm sự, thư giãn xóa tan những âu lo, mệt mỏi hàng ngày.

Đây cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang mà chắc chắn bạn sẽ hối hận khi bỏ qua!

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Nha Trang