Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khởi động mùa lễ hội tại Grand Mercure Danang

22/12/2022

Với tiếng chuông leng keng và những giai điệu Giáng Sinh ngọt ngào vang lên khắp nơi, mùa lễ hội - thời điểm tuyệt vời nhất trong năm đang đến rất gần! Những quả châu lấp lánh được treo trên cây thông Noel, nơi mọi người đoàn tụ và chia sẻ những món quà đầy màu sắc.

Hãy cùng hòa mình vào không khí lễ hội tại khách sạn 5 sao Grand Mercure Danang. Với cây thông Noel lộng lẫy được chuẩn bị cho những vị khách thân yêu và gia đình của họ, Grand Mercure Danang thắp sáng kỳ nghỉ Giáng Sinh của bạn với những ưu đãi tuyệt vời mùa lễ hội. 

Nổi tiếng với Tiệc Buffet Hải Sản Tốt Nhất Đà Nẵng vào tối thứ Sáu hằng tuần, mùa lễ hội năm nay, nhà hàng La Rive Gauche mang đến các bữa tiệc buffet thịnh soạn: Tiệc Buffet Giáng Sinh & Tiệc Buffet Mừng Năm Mới của Grand Mercure Danang đã gói gọn tất cả để đảm bảo bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

Khởi động mùa lễ hội tại Grand Mercure Danang - Ảnh 1

Mùa lễ hội bắt đầu với Tiệc Buffet Đêm Giáng sinh tại Nhà hàng La Rive Gauche vào đêm 24/12 với Ca đoàn Carol đến từ Tổ chức Giving it Back to Kids – một tổ chức phi lợi nhuận tại Đà Nẵng. Chỉ từ 1.099.000++ VND, bạn đã có thể tận hưởng trải nghiệm đêm Giáng Sinh tuyệt vời tại La Rive Gauche, với trải nghiệm rượu Mulled Giáng Sinh miễn phí, nước ngọt và nước lọc phục vụ không giới hạn. Thêm 180.000++ VND/người để thưởng thức bia tươi không giới hạn. Hội viên AccorPlus sẽ được GIẢM GIÁ 15% trên giá tiệc buffet thông thường.

Khởi động mùa lễ hội tại Grand Mercure Danang - Ảnh 2

Khởi động mùa lễ hội tại Grand Mercure Danang - Ảnh 3

Ngoài ra, Tiệc Buffet Mừng Năm Mới tại Nhà hàng La Rive Gauche vào đêm 31/12 đặc sắc với màn trình diễn dàn nhạc cụ dân tộc Việt Nam chỉ từ 1.099.000++ đồng cùng nhiều món ăn thượng hạng. Tiệc tự chọn còn bao gồm rượu vang sủi chào đón, mocktail và phục vụ không giới hạn nước ngọt, nước lọc. Thêm 180.000++ VND/người để thưởng thức bia tươi không giới hạn. Hơn nữa, những người yêu thích hải sản sẽ thích thú với góc nướng hải sản trực tiếp, trong khi Tháp bánh Macaroon Năm Mới của khách sạn sẽ thỏa mãn thực khách với các món tráng miệng. Hội viên AccorPlus sẽ được giảm giá 15% trên giá tiệc buffet thông thường.

Khởi động mùa lễ hội tại Grand Mercure Danang - Ảnh 4

Khởi động mùa lễ hội tại Grand Mercure Danang - Ảnh 5

Như một phần quà may mắn, Grand Mercure Danang mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng của Tiệc Buffet Đêm Giáng Sinh và Tiệc Buffet Mừng Năm Mới, bao gồm 2 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Suite dành cho 2 người tại Movenpick Cam Ranh Resort hoặc Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, cùng các voucher buffet dim sum và spa. 

Vào các ngày 24/12 – 25/12 và 31/12/2022 – 01/01/2023, Tiệc Buffet Dim Sum Trung Hoa đặc sắc mùa lễ hội dành cho trưa và tối giá chỉ 479.000++ VNĐ được áp dụng tại nhà hàng Golden Dragon – Top 1 nhà hàng Trung Hoa tại Đà Nẵng trên TripAdvisor. Thực đơn tiệc buffet tự chọn bao gồm các món salad, súp, món nóng đặc biệt từ ẩm thực 4 miền của Trung Quốc vào mỗi cuối tuần, các món nướng BBQ Trung Hoa với vịt quay Bắc Kinh, heo quay & bồ câu quay, quầy lẩu, quầy tráng miệng đặc sắc và hơn 30 món Dim Sum thay đổi theo tuần. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thêm thực đơn các món ăn Trung Hoa được phục vụ riêng theo kiểu gọi món tại nhà hàng Trung Hoa tốt nhất Đà Nẵng – Golden Dragon. 

Tự thưởng cho mình một trải nghiệm đáng nhớ trong dịp Giáng Sinh và Năm Mới tại khách sạn Grand Mercure Danang. Hãy đặt các ưu đãi ngay từ bây giờ!

Chi tiết: https://grandmercuredanang.com/vi/offers/festive-season-2022/ 
Liên hệ tư vấn các ưu đãi và đặt bàn qua hotline: 0915.936.109 – 0236.379.7777

Tag:

Viết bình luận: