Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khám phá nét đẹp miền biển Địa Trung Hải châu Âu

08/02/2017

Đại diện Swisstravel tại TPHCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 10N9Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Interlaken, Milan, nhà thờ Parma

KH: Thứ 6 hằng tuần.
52.250.000đ

Chuyến du lịch 10 ngày đến Thụy Sĩ, Ý, Monaco, Tây Ban Nha sẽ đưa du khách đến với nhiều thắng cảnh, điểm mua sắm, là dịp tham quan, tìm hiểu thêm về những quốc gia trên thế giới.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến Zurich (Thụy Sĩ)
⁃ Ngủ qua đêm trên chuyến bay.

Khám phá nét đẹp miền biển Địa Trung Hải châu Âu

Ngày 2: Đón khách tại sân bay Zurich

Đón khách tại sân bay Zurich hoặc nhà ga Zurich, hỗ trợ chuyển hành lý lên xe.Bắt đầu chuyến tham quan thác nước lớn nhất châu Âu Rheinfall, tiếp theo du kháchsẽ tham quan thành phố Zurich - nơi luôn được xếp vào hạng thành phố sạch nhất thế giới; tham quan thành phố thời Trung cổ, nhà thờ St.Peter với mặt đồng hồ lớn nhất châu Âu, nhà hát Opera, nhà thờ Fraumünster - du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc trên khung cửa Chagall-Windows, Zurich, một trong những thành phố lớn nhất Thụy Sĩ và là thủ phủ tài chính quan trọng thế giới; du khách không quên tận dụng cơ hội mua sắm trên con đường Bahnhofstrasse tại các cửa tiệm sang trọng hoặc những siêu thị tầm cỡ lớn giới thiệu hàng loạt đồng hồ nổi tiếng Rolex, Omega, Tag Heuer, Tissot, IWC, Omega, Panerai, Piaget, Tudor, Swatch…, nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách từ các loại đồng hồ đeo tay, lưu niệm giá rẻ đến những mặt đồng hồ quý giá nhất tại các siêu thị tầm cỡ ở trung tâm thành phố Zurich hoặc những đồ dùng đơn giản cho mọi nhu cầu.

- Nghỉ ở khách sạn tại Zurich/Lucerne.

Khám phá nét đẹp miền biển Địa Trung Hải châu Âu

Ngày 3: Interlaken - Jungfrau Joch Top of Europe 3.545 mét (Thụy Sĩ)

Sau buổi ăn sáng, du khách khởi hành đến thành phố xinh đẹp Interlaken, với vị trí nổi bật trong số các khu du lịch của châu Âu, nằm giữa 2 hồ nước trong vắt Thun và Brienz, dưới chân tam sơn Eiger, Monch và Jungfrau! Interlaken là khu nghỉ mát bao gồm các bản làng của Beatenberg và Habkern, cũng như những ngôi làng cổ kính của Iseltwald, Bonigen và Ringgenberg-Goldswil hồ Brienz và Wilderswil tại lối vào các thung lũng núi. Tại Interlaken, khách có thể lựa chọn chuyến du lịch vượt đỉnh châu Âu Top of Europe – Jungfrau Joch "Cuộc hành trình vượt lên đỉnh châu Âu - Top of Europe – Jungfrau Joch cao 3.454mét. Một trong những địa chỉ đẹp và nổi tiếng nhất của Thụy Sĩ là ngọn núi Jungfraujochvới nhà ga cao nhất châu Âu – du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng đầu nguồn con sông băng Aletscher dài 22 km. Chiếc tàu này phải đi bằng bánh răng qua đường hầm trong lòng núi, chở du khách đến các bến tàu mang tên Eigergletscher, Eigerwand, Eismeer.Tàu sẽ dừng lại tại các trạm này để khách có thể tận mắt ngắm dòng sông băng trải dài đến Pháp, Ý; tham quan lâu đài bằng đá. Thời gian còn lại trong ngày thư giãn hoặc tự do khám phá.

- Nghỉ ở khách sạn tại Interlaken (Thụy Sĩ).

Khám phá nét đẹp miền biển Địa Trung Hải châu Âu

Ngày 4: Interlaken - Milan (Ý)

Sau khi ăn sáng, đoàn rời Interlaken đến thành phố Milan (Ý) với các điểm du lịch nổi tiếng như:nhà thờ Doumo - một kiệt tác kiến trúc và nghệ thuật, nhà hát Scala- được xem là nhà hát opera số 1 trên thế giới, trung tâm thương xá Gallery Vittorio Emmanuele II, nhà thờ Parma nổi tiếng với kiến trúc mái vòm và được trang trí bằng nhiều bức bích họa đặc biệt.Thời gian còn lại tự do thư giãn, mua sắm.

- Nghỉ ở khách sạn tại Milan.

Khám phá nét đẹp miền biển Địa Trung Hải châu Âu

Ngày 5: Milan - Monaco ngắm phong cảnh miền duyên hải Monaco

Sau buổi ăn sáng, du khách trả phòng khách sạn. Đoàn lên đường với chuyến du lịch dọc theo bờ biển Địa Trung Hải ngắm phong cảnh tuyệt vời và phía trước là Công quốc Monaco.Điểm dừng chân đầu tiên tại làng nước hoa Eze - một ngôi làng khá đặc biệt vì tọa lạc trên núi, nhìn xuống biển Địa Trung Hải. Có khách du lịch khi đến đây đã ví ngôi làng như tổ đại bàng vì ở độ cao 427mét so với mực nước biển, là niềm cảm hứng của nhà làm phim hoạt hình huyền thoại Walt Disney. Tại đây, du khách không thể bỏ qua tour tham quan nhà máy nước hoa Fragonard, du khách sẽ được hướng dẫntìm hiểu về quá trình chế biến tinh khiết của hàng trăm loại nước hoa từ những bông hoa và cây cối trên khắp thế giới thành tinh dầu như thế nào, tại đây cơ hội mua các sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm bôi da với giá gốc giảm đến ¼ so giá bán trên thị trường. Rời Eze đến thành phố Nice, nằm ở bờ biển phía đông nam nước Pháp, Nice là thành phố biển lớn thứ hai của Pháp sau Marseille. Được thiên nhiên ưu đãi bởi khí hậu ôn hòa, những bãi biển đẹp với ánh nắng vàng rực rỡ, Nice thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới, nơi bạn sẽ dừng lại ăn trưa để thưởng thức một số món ăn địa phương tuyệt vời.

- Nghỉ ở khách sạn tại Nice.

Khám phá nét đẹp miền biển Địa Trung Hải châu Âu

Ngày 6: Nice - Marseille (Pháp)

Sau khi ăn sáng, đoàn tiếp tục lên xe hướng đến Marseille - thành phố lớn thứ ba của Pháp. Đây cũng là thành phố cảng đầu tiên của Pháp trên biển Méditerranée và là nơi có đội bóng được yêu thích nhất của Pháp: Olympique de Marseille. Marseille được chọn là thủ đô Văn hóa châu Âu năm 2013. Khi đến Marseille, du khách tham quan các điểm nổi bật: ngọn đồi cao và nhà thờ Notre Dame de la Garde, một trong những biểu tượng của thành phố Marseille. Tượng Đức Mẹ bồng Chúa Jesus, vốn được người đi biển coi là bức tượng linh thiêng che chở cho họ trong những ngày lênh đênh trên biển. Cảng cổ Marseille (phương ngữ vùng Provence gọi là lo Pòrt Vielh1) là một di tích lịch sử và là trung tâm văn hóa của toàn thành phố từ thời Cổ đại. Nơi đây từng là trung tâm kinh tế chính của Marseille tới giữa thế kỷ XIX, hiện nay trở thành nơi thăm thú, điểm tập trung người dân và là địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố này. Sau chuyến tham quan, thời gian còn lại trong ngày tự do khám phá.

- Nghỉ ở khách sạn tại Marseille.

Khám phá nét đẹp miền biển Địa Trung Hải châu Âu

Ngày 7: Marseille - Barcelona (Tây Ban Nha)

Sau buổi ăn sáng thời gian đến giữa trưa, du khách có khoảng thời gian khám phá thành phố Marseille, mua sắm thư giãn.Sau buổi ăn trưa, đoàn khởi hành đến thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) từ lâu vốn nổi tiếng là thành phố của những tòa biệt thự, lâu đài, nhà thờ... bằng đá, mang đậm phong cách kiến trúc thời Phục hưng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại cùng nét cổ xưa còn lưu dấu trong kiến trúc sẽ mang lại cho mỗi du khách những xúc cảm thật lạ của Barcelona.

- Nghỉ ở khách sạn tại Barcelona.

Khám phá nét đẹp miền biển Địa Trung Hải châu Âu

Ngày 8: Barcelona (Tây Ban Nha)

Sau khi ăn sáng, du khách có chuyến tham quan thành phố Barcelona, bao gồm Plaza Catalunya, Gothic, Motijuic và nhiều điểm mốc của thành phố xinh đẹp này. Nơi đây sở hữu số lượng lớn các tòa nhà nằm trong danh sách di sản thế giới được thể hiện qua kiến trúc sư lừng danh Antoni Gaudi như: nhà thờ Sagrada Familia, Casa Batllo, Casa Mila, La Pedrera, công viên Guell và rất nhiều tòa nhà nổi tiếng khác xây dựng từ năm 1882. Buổi chiều là thời gian để khám phá Barceloneta, nơi du khách có thể tìm thấy nhiều nhà hàng hải sản lớn, phục vụ hải sản tươi đánh bắt trong ngày.

- Nghỉ ở khách sạn tại Barcelona.

Khám phá nét đẹp miền biển Địa Trung Hải châu Âu

Ngày 9: Khởi hành đến sân bay Barcelona (Tây Ban Nha)

Sau buổi ăn sáng, thời gian còn lại tự do khám phá, thư giãn. Đến giờ khởi hành đến sân bay hoặc nhà ga Barcelona.

- Nghỉ trên chuyến bay.

Khám phá nét đẹp miền biển Địa Trung Hải châu Âu

Ngày 10: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

- Tự túc phương tiện về nhà hoặc địa chỉ riêng và kết thúc tour du lịch.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Đại diện Swisstravel tại TPHCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Tầng trệt - Rosana Tower - Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

(028) 2221 6311 - 098 257 62 45

tours@rangdongtravel.com

http://swisstravel.asia

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Thuỵ Sĩ