Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Quán cà phê thoáng mát ngắm hồ Tây

27/10/2020

Các quán cà phê có tầm nhìn ra hồ Tây mát mẻ là lựa chọn của nhiều thực khách trong những ngày nóng bức.

Tằm Art Café

Quán cà phê thoáng mát ngắm hồ Tây

Nếu muốn đắm mình vào không gian của nghệ thuật và thiên nhiên, có thể chọn Tằm Art Café nằm trên đường Từ Hoa. Quán nằm sâu trong ngõ, có vườn cây xanh mát và có không gian riêng biệt, không ồn ào. Du khách yêu nghệ thuật cũng có thể đến đây xem tranh ở phòng trưng bày, với các tác phẩm của nhiều nghệ sĩ khác nhau. Như Quỳnh, một khách quen của quán cho biết: Mình rất thích không gian thư thái, yên tĩnh ở quán. Nếu đi buổi sớm còn có thể ngắm nắng đẹp và nghe tiếng chim hót. Đồ uống tại đây có giá từ 35.000 - 85.000 đồng.


Tháng 10

Quán cà phê thoáng mát ngắm hồ Tây

Nằm trên phố Nguyễn Đình Thi, Tháng 10 được trang trí với tông màu nâu trầm chủ đạo, mang không khí cổ điển. Quán có 4 tầng, mỗi tầng được trang trí theo chủ đề khác nhau và có ban công nhìn thẳng ra hồ Tây. Đây là địa chỉ dành cho những người yêu âm nhạc. Quán có nhiều loại nhạc cụ như kèn, piano, guitar, ukulele, trống cajon... khách có thể tự do sử dụng. Thực đơn các món dao động từ 20.000 - 40.000 đồng.


Santorini Vibes Cafe Quán

Quán cà phê thoáng mát ngắm hồ Tây

Nằm trên đường Nhật Chiêu, lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini nổi tiếng ở Hy Lạp khi thiết kế. Quán nổi bật với ngôi nhà quét sơn tường màu trắng, mái vòm xanh, điểm xuyết những tán hoa giấy hồng đỏ rực rỡ. Nội thất quán cũng mang hai màu trắng và xanh da trời, màu sắc đặc trưng của Santorini. Giá đồ uống: 35.000 - 50.000 đồng.


The Eastern and Oriental Tea House and Coffee Parlour

Quán cà phê thoáng mát ngắm hồ Tây

Du khách có thể tránh nóng tại The Eastern and Oriental Tea House & Coffee Parlour, quán cà phê 4 tầng rộng rãi, xanh mát trên đường Quảng An. Tầng 1 là không gian quầy bánh với một chiếc chòi thư giãn hướng ra hồ Tây. Tầng 2 được trang trí theo phong cách phương Đông, với tông nâu trầm chủ đạo. Quán có ô cửa tròn hướng ra hồ Tây ở tầng 3 được nhiều bạn trẻ yêu thích chụp ảnh cùng. Tầng 4 có một khoảng sân mở ngoài trời, phù hợp cho khách ngồi hóng mát vào buổi tối. Ngoài đồ uống, quán còn có bánh ngọt của chủ quán người Pháp tự làm với giá 50.000 - 80.000 đồng.


Ami Garden

Quán cà phê thoáng mát ngắm hồ Tây

Toạ lạc trên đường Vệ Hồ, Ami Garden được giới trẻ gọi là "khu vườn bí mật" bởi không gian được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh. Quán chia thành nhiều khu nhỏ, với những tràng cỏ, hồ cá, ao súng cùng nhiều loại hoa như phượng đỏ, hoa giấy... Bàn ghế, đồ trang trí đều làm từ gỗ, mây nên quán mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, ở đây còn bố trí những chiếc chòi đối diện hồ để ngắm cảnh, thức uống có giá 35.000 - 60.000 đồng.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Hà Nội