3 quán cà phê có view đẹp nhất mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến Sa Pa

06/04/2018

Đúng nghĩa với địa điểm du lịch, không chỉ có sự xuất hiện của những quán ăn ngon, mà những quán cà phê vừa xinh, vừa chất cũng xuất hiện nhiều hơn.

Đúng nghĩa với địa điểm du lịch, không chỉ có sự xuất hiện của những quán ăn ngon, mà những quán cà phê vừa xinh, vừa chất cũng xuất hiện nhiều hơn. Dưới đây là 3 quán cà phê có view đẹp nhất mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến Sa Pa.

quán cà phê có view đẹp nhất khi đến Sa Pa

 

The Hill Station

 

The Hill Station là quán cà phê có view đẹp nhất mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến Sa Pa. Nằm trên đường Mường Hoa dẫn đi Lao Chải - Tả Vạn. Quán không rộng nhưng lại mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi cho du khách. Đặc biệt không gian đậm chất vintage nên có nhiều góc xinh xinh để "sống ảo".

Nơi đây có hai tầng với những thiết kế cao khiến cho view trở nên thoáng hơn. Nếu bên ngoài là thiết kế tường bằng gạch xỉ hay bậc thang lát đá, thì bên trong quán cà phê này lại càng ghi điểm hơn với bàn ghế mộc mạc, những góc nhỏ xinh đẹp, bình yên. Thời tiết lạnh mà được ngồi trong một quán cà phê ấm áp và thưởng thức một ly sữa nóng thì còn gì bằng!

quán cà phê có view đẹp nhất khi đến Sa Pa

 

The Haven Sapa Camp Site

 

The Haven Sapa Camp Site vốn không phải là quán cà phê mà là một hostel kết hợp điểm cắm trại. Tuy vậy ở đây vẫn phục vụ thêm dịch vụ cà phê dành cho những người muốn tìm chỗ ngắm cảnh đẹp ở Sa Pa. Nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh, từ The Haven Sapa Camp Site bạn có thể ngắm toàn cảnh Sa Pa với view tuyệt đẹp từ bất cứ góc nào. Chính vì vậy mà nơi đây được cho là một trong những quán cà phê có view đẹp nhất mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến Sa Pa.

Phía sau lưng The Haven là thị trấn Sa Pa, dưới chân lại là bản Cát Cát, cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ trước mặt. Đến đây bạn không chỉ có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh Sa Pa mà còn chứng kiến được những cảnh mây núi mờ ảo như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

quán cà phê có view đẹp nhất khi đến Sa Pa

 

Gem Valley

 

Nằm ở đầu bản Cát Cát, Gem Valley được biết đến như một quán cà phê sở hữu góc view xuất sắc nhất nhì Sa Pa. Không gian của Gem Valley rất dễ thiện cảm, tường gạch mộc, cửa gỗ và giàn hoa leo mát mắt vô cùng. Điều thu hút du khách nhất đó chính là việc trưng bày tranh của một họa sĩ người Hà Nội lên phố núi lập nghiệp, nên bước vào trong quán, bạn sẽ được ngắm vô số những bức tranh đẹp. Không gian quán được sắp xếp vô cùng hài hòa với những dãy bàn dọc lan can giúp bạn dễ dàng nhìn ngắm đỉnh Fansipan nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn và toàn bộ bản Cát Cát nổi tiếng.

Nơi đây không chỉ được mệnh danh là quán cà phê có view đẹp nhất mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến Sa Pa, mà còn thường xuyên kín chỗ bởi vị trí đẹp.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Sa Pa