Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những bí ẩn về vẻ đẹp hấp dẫn khiến cho Sa Pa trở nên thu hút hơn vào tháng 12

12/04/2018

Tháng 12, đến với Sa Pa bạn sẽ nhận được gì? Đó chính là câu hỏi được nhiều người quan tâm đồng thời là câu hỏi được nhiều người thăm dò nhất.

Tháng 12, đến với Sa Pa bạn sẽ nhận được gì? Đó chính là câu hỏi được nhiều người quan tâm đồng thời là câu hỏi được nhiều người thăm dò nhất. Vậy vẻ đẹp hấp dẫn khiến cho Sa Pa trở nên thu hút hơn vào tháng 12 là gì? Cùng dulichkhapnoi.vn giải đáp cho thắc mắc này nhé!

Nằm ở phía Tây Bắc của Tổ Quốc ta, Sa Pa là một huyện vùng cao, thuộc vào tỉnh Lào Cai. Có lẽ vì thế mà đây chính là một vùng đất khá khiêm nhường và lặng lẽ nhưng ít ai biết rằng, đằng sau đó lại là sự ẩn chứa biết bao điều kỳ thú về cảnh sắc phong cảnh thiên nhiên và kỳ diệu về con người.

 

Những bí ẩn về vẻ đẹp khiến Sa Pa trở nên thu hút vào tháng 12

 

Chìm trong làm khói sương mờ ảo với những đám mây trôi lừng lờ, Sa Pa hiện ra như một bức tranh sơn thủy hữu tình với những nét đẹp độc đáo, riêng biệt mà không nơi nào có thể có được. Sa Pa được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu trong lành mát mẻ và hài hòa.

Đặc biệt, vẻ đẹp hấp dẫn khiến cho Sa Pa trở nên thu hút hơn vào tháng 12 đó chính là có tuyết rơi. Đây là tháng khắc nghiệt nhất bởi lẽ thời tiết trở nên lạnh hơn rất nhiều so với bình thường. Nhưng có lẽ chính vì điều đó, mà Sa Pa trở nên đẹp lạ thường khi thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và nước ngoài đến thưởng thức và khám phá hằng năm.

 

Những bí ẩn về vẻ đẹp khiến Sa Pa trở nên thu hút vào tháng 12

 

Vì thế nếu bạn đi du lịch Sa Pa tháng 12 sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp tới ngỡ ngàng vừa hùng vĩ lại vừa thơ mộng. Còn gì thú vị hơn khi được tận mắt nhìn thấy tuyết rơi, tận tay chạm vào tuyết và vui chơi thoải mái dưới bầu trời tuyết trắng... Không chỉ có tuyết rơi trên những sườn dốc, thung lũng hay con đường quen thuộc dẫn vào thị trấn mà các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sa Pa cũng bị sương mù giăng khắp lối khi mùa đông đến.

Núi Hàm Rồng, thác Bạc, thác Tình Yêu... ngày thường đã đẹp, nay còn trở nên đẹp hơn thế. Những con đường, rừng thông hay những ngôi nhà nhấp nhô lúc ẩn lúc hiện sau làn sương trắng mờ mờ bồng bềnh huyền ảo tạo nên một bức tranh phong cảnh đầy màu sắc bí hiểm. Do đó, thật tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội du lịch Sa Pa tháng 12.

 

Những bí ẩn về vẻ đẹp khiến Sa Pa trở nên thu hút vào tháng 12

 

Đặc biệt vẻ đẹp hấp dẫn khiến cho Sa Pa trở nên thu hút hơn vào tháng 12 nhất đó chính là trong mùa đông khắc nghiệt lạnh giá như vậy bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoa đào bừng nở khắp đất trời Tây Bắc. Hoa đào rừng Sa Pa cuốn hút, hấp dẫn du khách bởi cái vẻ ngoài phong trần, hoang dã đậm nét tự nhiên, với màu phớt hồng hay đỏ phai cứ đung đưa trong gió như sự chào đón đầy thân thương khách du lịch hãy đến với vùng núi xinh đẹp này...- một lời mời chân thành cho du lịch Sa Pa tháng 12.

Du lịch và khám phá vẻ đẹp hấp dẫn khiến cho Sa Pa trở nên thu hút hơn vào tháng 12 dường như là một chuyến đi ý nghĩa cho tuổi thanh xuân của bạn, đi để hiểu hơn, để chiêm nghiệm về cuộc sống và con người vùng Tây Bắc xa xôi...

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Sa Pa