Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Nên và không nên du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào?

01/03/2018

Để đạt được những trải nghiệm tốt nhất tại thành phố du lịch Đà Nẵng, trước khi bắt đầu hành trình, du khách cần lưu ý những thời gian nên cũng như không nên đến với Đà Nẵng.

Đà Nẵng hiện rất phát triển ngành du lịch với nhiều bãi biển, thắng cảnh đẹp và món ăn ngon. Tuy nhiên không phải cứ đến thành phố này vào bất kì thời điểm nào cũng mang lại cảm giác tuyệt vời như mô tả. Để tận hưởng chuyến đi một cách tốt nhất, du khách cần tham khảo qua việc nên và không nên du lịch Đà Nẵng vào những tháng nào.

Nên và không nên du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào?

 

Nên du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào?

 

Đà Nẵng sở hữu khí hậu đan xen giữa miền Bắc và miền Nam, mang đặc điểm của khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình. Mỗi năm có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.

Mùa mưa ở Đà Nẵng bắt đầu từ tầm tháng 8 đến tháng 12, mùa khô tầm tháng 1 đến hết tháng 7, thỉnh thoảng xuất hiện những đợt rét vào mùa đông. Tiết trời Đà Nẵng thường không quá oi bức, dao động ở nhiệt độ 28-30°C vào các tháng 6, 7, 8, và mát mẻ vào các tháng 12, 1, 2 với nhiệt độ tầm 18-23°C.

Như vậy du khách nên cân nhắc đến du lịch Đà Nẵng vào thời gian từ tháng 1 đến tháng 8. Các tháng 1, 2, 3 là thời điểm Đà Nẵng vừa trải qua mùa mưa đón chào năm mới, khí hậu mát mẻ ôn hòa thanh minh.

Nên và không nên du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào?

Cuối tháng 4, đầu tháng 5 tại Đà Nẵng không khí sẽ sôi động với các màn bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón lễ. Nhưng du khách cần lưu ý những ngày này giá cả sẽ đắt đỏ hơn, sẽ khó tiết kiệm được.

Đà Nẵng vào các tháng 6, 7, 8 sẽ mang đến thời tiết tuyệt vời với trời nắng đẹp, rất phù hợp với các chuyến tham quan ngoài trời của khách du lịch.

 

Không nên du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào?

 

Đối với câu hỏi “không nên du lịch Đà Nẵng vào tháng nào” thì đáp án sẽ là tháng 9, 10, 11. Lý do vì đây là thời gian Đà Nẵng đang chìm trong mùa mưa, thời tiết như vậy sẽ gây bất tiện cho các chuyến tham quan, đặc biệt là không thể tắm biển hay leo núi. Đến với Đà Nẵng mà không được thực hiện các hoạt động trên thì thật là đáng tiếc.

Nên và không nên du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào?

Hơn nữa khi trời mưa nhiều sẽ dễ gây ra sự trơn trợt trên đường, điều đó không an toàn cho giao thông qua lại. Đồng thời các dịch vụ cũng sẽ không tốt so với khi tiết trời nắng. Do đó cần tránh các tháng cuối năm để việc du lịch Đà Nẵng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Đà Nẵng