Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những điểm du lịch Việt tựa thiên đường trong tháng 7

14/07/2016

Cô Tô, Nha Trang, Đà Nẵng… đều là những địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 7. Các bạn đam mê xê dịch có thể xách balo lên và “bay” thẳng đến những thiên đường có thật này nhé!

Nếu đã ấp ủ dự định du lịch hè từ rất lâu rồi các bạn đừng ngần ngại xách balo lên và “bay” tới những thiên đường đẹp như trong tranh vào giữa tháng 7 này. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất để giới trẻ hòa mình vào thiên nhiên, gạt bỏ những áp lực trong công việc, những muộn phiền trong cuộc sống để một lần được sống là chính mình.

Tham khảo những địa điểm dưới đây để có lựa chọn đúng đắn cho chuyến du lịch hè của mình nhé!

1. Thung lũng Bắc Sơn, Lạng Sơn

Đến với thung lung Bắc Sơn (Lạng Sơn) vào giữa tháng 7 các bạn sẽ được một lần trải mình trên những cánh đồng lúa đang chuyển màu. Nơi đây sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, những bức ảnh lung linh nhất, cả những cảnh quay đáng để đời.

Nơi đây đã và đang là điểm đến lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia, các du khách trong và ngoài nước đam mê xê dịch.

Ảnh Internet.

Bắc Sơn cách thủ đô Hà Nội 160 km về phía bắc. Bạn có thể di chuyển dọc theo quốc lộ 3 đến Thái Nguyên rồi rẽ quốc lộ 1B đi thêm khoảng 80 km nữa là tới.

2. Nha Trang, Khánh Hòa

Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển.

Ảnh Internet.

Du lịch Nha Trang có nhiều địa điểm như đảo Hòn Mun với làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, đảo Hòn Tằm nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính, Hòn Chồng - Hòn Vợ, bãi biển Đại Lãnh, Viện Hải Dương học đa dạng, sắc màu và đầy khám phá kỳ thú….

3. Du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất việt nam, nếu bạn được một lần đặt chân tới Đà Nẵng, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một thành phố xanh với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Những địa điểm không thể bỏ qua cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn đó là thăm các cây cầu được thiết kế độc đáo bắc qua sông Hàn như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Cầu quay,... thỏa sức bơi, lặn ở Cù Lao Chàm, thăm thú Bán đảo Sơn Trà hay đến lễ chùa Linh Ứng ở Ngũ Hành Sơn,...

Ảnh Internet.

Đến với Đà Nẵng trong những ngày tháng 7, bạn còn có thể tham dự "Lễ hội Hoa Bà Nà" đây là một lễ hội hoa được tổ chức từ tháng 5 đến 15/8 tại đỉnh núi Bà Nà. Đến với lễ hội này du khách không chỉ được tham quan và ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng thơ mộng mà còn được ngắm nhìn những loại hoa đẹp nhất được giới thiệu tại lễ hội, cũng như hít thở không khí trong lành trên đỉnh núi diễn ra sự kiện này.

4. Cô Tô (Quảng Ninh)

Khi lên ý tưởng cho chuyến du lịch hè giới trẻ thường nghĩ ngay đến Cô Tô (Quảng Ninh), đây là nơi sở hữu bãi biển tuyệt đẹp. Bãi Vàn Chải nằm ở phía tây đảo, hoang vu với bờ biển uốn cong, bãi cát mịn, sạch sẽ và trắng tinh, sóng vừa đủ lớn để nô đùa thư giãn.

Đối với những du khách ở miền Bắc thì chuyến du lịch Cô Tô quả là lý tưởng, bởi cung đường đi thuận tiện, chi phí cho chuyến đi cũng khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng.

Theo Mỹ An (Người đưa tin)

Tag:

Viết bình luận:

Đà Nẵng