Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Điểm đến cho dân phượt một ngày ở Đà Nẵng

06/04/2016

Đà Nẵng với vô số các điểm vui chơi giải trí nổi tiếng thu hút nhiều du khách, tuy nhiên với dân phượt họ lại muốn một điểm đến hoang sơ, ít thương mại hóa. Dưới đây là gợi ý các điểm đến thiên nhiên ở Đà Nẵng cho các phượt thủ.

Ghềnh Bàng

Thuộc bán đảo Sơn Trà,cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20km, nơi đây với phong cảnh yên bình, đường bờ biển dài khảng 2km, cây cối xanh mát. Đây là địa điểm được nhiều dân phượt ưa thích bởi không phải đi quá xa mà khách du lịch lại không nhiều mà lại tận hưởng được không gian thiên nhiên.

Điểm đến cho dân phượt một ngày ở Đà Nẵng
Vẻ đẹp hoang sơ của Ghềnh Bàng

Đến đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô, tuy nhiên baj cần đảm bảo về khả năng bơi lội của mình bởi nơi nay không có lực lượng cứu hộ như các khu du lịch khác

Ngoài ra một thú vui khác ở đây để giảm căng thẳng là câu cá, bạn vừa có được những phút giây thư giãn laị có những sản phẩm , món ngon chê sbieens từ cá chiêu đãi mọi người

Giếng Trời

Là điểm đến quen thuộc của dân phượt Đà Nẵng, Giếng Trời nằm ở khu vực thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Những phượt thủ đam mê trekking sẽ chọn lối đi phía ngoài sân núi Bà Nà để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên,  bạn sẽ mất khoảng 10km đường gập ghềnh. Tới đây bạn có thê rmang lán để cắm trại qua đêm, thử trải nghiệm bắt cua cá dưới suối rồi cùng nhau nướng bên bờ suối.

Điểm đến cho dân phượt một ngày ở Đà Nẵng
Thác nước trắng xóa đổ từ trên cao

Cái tên Giếng Trời ra đời cũng do nằm giữa khu vực rừng núi rậm rạp có một hồ nước xanh trong với thác đổ trắng xóa từ trên cao. Khi đến đây, mọi người không chỉ lưu ý trên đường đi mà cả khi vui chơi cũng phải nhớ gìn giữ môi trường.

Hồ Phú Ninh

Một địa điểm khá xa so với những địa điểm trên, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 70km, hồ Phú Ninh thuộc thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây là địa điểm thích hợp cho những người muốn tìm nơi bình yên, thơ mộng và hòa mình vào không gian thiên nhiên. Nơi đây là sự kết hợp của cả núi non, hồ nước lớn cùng nhiều  hòn đảo lớn nhỏ khác như đảo Khỉ, đảo Rùa, hố Khế…

Điểm đến cho dân phượt một ngày ở Đà Nẵng
Nơi đây là sự kết hợp của cả núi non, hồ nước lớn cùng nhiều  hòn đảo lớn nhỏ khác

Tới đây bạn có thể thuê thuyền để tham quan hồ, cùng nhau trải nghiệm đạp xe, tắm suối, lội suối và cắm trại trên các đảo.

Nguyệt Ánh
Sưu tầm

Tag:

Viết bình luận:

Đà Nẵng