Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

5 địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua

28/02/2018

Nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, Đà Nẵng luôn là nơi nhiều người tụ đến mỗi kì nghỉ lễ hay dịp hè

Nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, Đà Nẵng luôn là nơi nhiều người tụ đến mỗi kì nghỉ lễ hay dịp hè. Đến với “thiên đường” thắng cảnh này, có rất nhiều sự lựa chọn để bạn ghé qua. Trong đó kể đến sau đây là các địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua.

 

Bà Nà Hills

Đây có lẽ là địa điểm du lịch Đà Nẵng khá nổi tiếng đã được biết đến từ lâu. Gần đây với sự đầu tư thêm các điểm vui chơi mới cũng như tạo các hoạt động dành cho gia đình và nhóm du khách. Điểm đáng đến của Bà Nà Hills chính là không khí nơi đây vô cùng thoáng mát trong xanh. Nhiệt độ so với thành phố hạ xuống khoảng 6-7 độ.

Tại đây đặc biệt có khu làng Pháp với nhiều công trình kiến trúc mô phỏng Pháp. Khu này có nhiều nhà hàng với điểm nhấn là quảng trường cùng đài phun nước ở giữa, rất thích hợp để chụp hình. Ngoài ra còn có các khu giải trí trong nhà như Bảo tàng tượng sáp, thử sức leo núi,...

5 địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua

 

Cầu Rồng phun lửa và nước

Đây cũng là một “đặc sản” du lịch của Đà Nẵng mà một khi đặt chân đến bạn không nên bỏ lỡ. Cầu Rồng là biểu tượng mới thay cho Cầu Quay Sông Hàn lâu đời, được bình chọn là cây cầu có thiết kế độc lạ nhất Việt Nam. Hiện rất nhiều du khách đến địa điểm du lịch Đà Nẵng - Cầu Rồng này dịp cuối tuần để được chiêm ngưỡng tiết mục phun nước và lửa. Cụ thể tầm 20h50 thì cấm tất cả phương tiện qua cầu, bắt đầu 21h00 thì có 18 đợt Rồng phun lửa, 3 đợt Rồng phun nước.

5 địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua

 

Bãi biển Mỹ Khê

Một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng được nhắc đến ở đây sẽ là bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong số các bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Sở dĩ bãi biển Mỹ Khê được danh hiệu đó cũng bởi bãi cát mịn, sạch đẹp, thơ mộng. Rõ ràng là một nơi quá lý tưởng cho các nàng tạo ra bộ ảnh lãng mạn cùng biển xanh.

Khi đến đây, du khách còn được tham gia các hoạt động thể thao biển như câu cá, lướt ván, đi cano dù lượn,... Và cùng đừng lo lắng hiểm nguy bởi tại đây luôn có mặt đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp làm việc từ 5 giờ sáng đến 8 giờ tối hằng ngày.

5 địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua

 

Ngũ Hành Sơn

Nhắc đến địa điểm du lịch Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Ngũ Hành Sơn, bao gồm 5 ngọn núi nằm cách trung tâm Đà Nẵng về phía Đông Nam tầm 7km. 5 ngọn núi bao gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Đây được xem là điểm đến tâm linh, hành hương cho các du khách với nhiều quần thể chùa chiền.

Nói về cảnh đẹp thiên nhiên thì Ngũ Hành Sơn sẽ làm bạn bất ngờ bởi sự hùng vĩ của các ngọn núi cùng với Động Huyền Không đẹp vô cùng. Trên núi Thủy Sơn, bạn có thể ngắm cảnh, ngắm biển bao la và các dãy núi cạnh bên, dễ khiến bạn “lạc trôi” vào khung cảnh tuyệt đẹp đó.

5 địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua

 

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân nổi tiếng là một thắng cảnh đẹp nằm giữa ranh giới tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Con đường uốn lượn mềm mại ven theo bờ biển xanh ngắt lấp lánh ánh sáng. Vượt qua nhiều khúc cua tay áo là đỉnh đèo. Từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao cùng Cù Lao Chàm ở phía xa.

Không những vậy, từ đèo Hải Vân nhìn sang phía Huế bạn có thể thấy bãi biển Lăng Cô với bãi cát trắng mịn nước vắt trong. Thực sự đây quả đáng là nơi để bạn thưởng ngoạn phong cảnh từ trên cao.

5 địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua

Kể trên là 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng tiêu biểu cho các du khách tham khảo, ngoài ra còn có nhiều điểm vui chơi khác như bán đảo Sơn Trà, thác nước Hòa Phú Thành,...

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Đà Nẵng