Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du lịch ngay hòn đảo “nơi tình yêu bắt đầu” của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

06/11/2017

Nhân dịp “đám cưới thế kỉ” của cặp đôi minh tinh xứ Hàn, cùng tới thăm ngay “nơi tình yêu bắt đầu” của họ nào.

Nhắc đến Hy Lạp, chúng ta nghĩ ngay đến những công trình cổ kính, nền văn hoá dân tộc phong phú mang nhiều nét huyền thoại và bí ẩn. Nơi đây nổi tiếng với hòn đảo Santorini xinh đẹp như thiên đường. Ngoài ra còn rất nhiều hòn đảo khác trong đó phải kể đến Zakynthos.

Zakynthos là nơi có bãi biển Navagio xinh đẹp

Zakynthos vừa trù phú, vừa tuyệt đẹp đến mức hư ảo

Zakynthos là nơi có Navagio - bãi biển được mệnh danh đẹp nhất của Hy Lạp. Zakynthos vừa trù phú, vừa tuyệt đẹp đến mức hư ảo. Âm nhạc là một phần rất lớn trong văn hóa địa phương. Du khách có thể bắt gặp một buổi hòa nhạc hay lễ hội vào hầu hết các đêm trong tuần và chắc chắn sẽ bị quyến rũ bởi khung cảnh và âm thanh mà các nghệ sĩ biểu diễn của Zakynthos tạo nên.

Còn nhớ, cảnh quay siêu lãng mạn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong “Hậu duệ mặt trời” khiến dân tình hú hét chính là được thực hiện tại vùng biển Navagio này. Cũng bởi thế mà các mọt phim Hàn đã đặt cho nó cái tên là hòn đảo "Nơi tình yêu bắt đầu của cặp đôi Song - Song".

Nơi đây đã từng làm mưa làm gió khi xuất hiện trong "Hậu duệ mặt trời"

Hình ảnh con tàu đắm bị đánh vào bờ tưởng như chỉ có ở trong phim đã xuất hiện ở Navagio này

“Đặc sản” ở Navagio là những vách đá thẳng đứng bao quanh bãi biển nước xanh như ngọc, trong veo. Bãi cát trắng ngà. Một con tàu đắm bị đánh vào bờ gợi lên không gian chỉ có trong những câu chuyện cổ.

Du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác ở Navagio

Du khách bắt buộc phải sử dụng thuyền để di chuyển tới bãi biển Navagio. Nếu có dịp tới Hy Lạp và muốn được trải nghiệm cảm giác thần tiên ở đây, hãy bắt một chuyến tàu từ Porto Vromi, thủ phủ của Zakynthos, xuôi theo hướng Nam để được gặp gỡ tiếng sóng của Navagio.

Theo Ngọc Trâm (Thế giới trẻ)

Tag:

Viết bình luận:

Hy Lạp