Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những bãi biển cát đen ấn tượng nhất thế giới

22/08/2016

Cát đen thường được tạo ra do các hoạt động núi lửa. Trên thế giới, những bãi biển cát đen luôn thu hút được nhiều du khách nhờ vẻ đẹp độc đáo.

Bãi biển Perissa, Hy Lạp: Nằm trên bờ nam Santorini, dưới bóng núi Vouno, bãi biển Perissa nổi tiếng với di tích Thira cổ đại. Nơi đây còn có nhiều nhà hàng với ô che nắng và ghế ngồi trên bãi biển phục vụ du khách. Bạn có thể thưởng thức một ly cocktail và ngắm hoàng hôn trên cát đen lấp lánh. Ảnh: Sail-ingreece.

Bãi biển Stokksnes, Iceland: Đặt chân đến bãi biển Stokksnes, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một bộ phim viễn tưởng, với những đụn cát đen và núi Vestrahorn hùng vĩ. Các nhiếp ảnh gia và du khách thường tới đây vào hoàng hôn hoặc bình minh để chụp ảnh. Bãi biển này cách thị trấn Hofn khoảng 20 phút đi xe và cũng khá gần sông băng Vatnajokull. Ảnh: Sophiecarr/Blogspot.

Bãi biển Punalu'u, Hawaii, Mỹ: Với những hàng dừa xanh mát, bãi biển Punalu'u trên đảo lớn của Hawaii là điểm đến thu hút nhiều du khách. Những hạt cát đen mịn và nước biển trong vắt sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, bạn có thể bắt gặp những chú rùa biển honu hay hawksbill, nhưng luật cấm du khách chạm vào chúng. Ảnh: Travelchannel.

Bãi biển Black Sands, California, Mỹ: Trải dài gần 6 km, bãi biển này khá vắng vẻ. Đây là nơi lý tưởng để bạn khám phá các vũng thủy triều hay ngắm cá voi xám (từ tháng 9 đến tháng 1 và từ tháng 3 tới tháng 6). Tuy nhiên, sóng ở đây khá lớn và nước lạnh, nếu muốn bơi bạn nên mang theo bộ đồ bơi giữ nhiệt. Ảnh: Lovethesepics.

Bãi biển Lafayette, Tahiti, Lãnh thổ hải ngoại thuộc Pháp: Nằm trước khu nghỉ dưỡng Tahiti Pearl và nhìn ra đảo Moorea, bãi biển Lafayette có một dải cát đen hẹp với nước nông và tĩnh lặng. Từ đây, bạn có thể tới hải đăng và mũi Venus, một bãi biển cát đen khác và cũng là nơi lướt sóng nổi tiếng. Ảnh: Michael R Perry/Flickr.

Bãi biển Playa Roque Bermejo, quần đảo Canary, Tây Ban Nha: Để tới đây, bạn phải đi thuyền. Nằm ở mũi phía đông đảo Tenerife - đảo lớn nhất của Carany, bãi biển tuyệt đẹp này không quá đông khách. Nếu muốn leo núi, bạn có thể đi bộ khoàng 2 tiếng đồng hồ từ Chamorga ra bãi biển. Ảnh: Business Insider.

Bãi biển Playa Negra, Puerto Rico: Nếu có thể leo khoảng 10-15 phút xuống bãi biển Playa Negra trên đảo Vieques, bạn sẽ được tận hưởng một dải cát đen của riêng mình. Trên đường đi, du khách sẽ được khám phá nhiều loài động vật hoang dã. Sóng ở đây khá lớn, không thích hợp cho bơi lội. Ảnh: Business Insider.

Bãi biển Lovina, Bali, Indonesia: Nằm ở khu tây bắc của Bali, bãi biển Lovina khá bình yên. Bạn có thể đi lặn biển hoặc ngắm cá heo vào lúc sáng sớm. Ảnh: Business Insider.

Hoàng Linh - Theo Business Insider

Tag:

Viết bình luận:

Hy Lạp