Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Bỏ túi ngay 5 thành phố du lịch đẹp lung linh, rẻ nhất tháng 10

06/10/2017

Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất thể tìm kiếm vé máy bay giảm giá tới những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Los Angeles, Mỹ

Giá vé máy bay tới Los Angeles trong tháng 10 có thể giảm 80 USD từ thành phố Chicago và 200 USD từ sân bay lớn ở miền Đông của Mỹ. Với thời tiết ấm áp và khô, thành phố Los Angeles là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như dã ngoại.

Portland, Mỹ

Với các lễ hội đường phố diễn ra gần như hằng ngày, chợ nông sản và nhiều sự kiện ẩm thực, thành phố Portland không bao giờ thiếu những hoạt động hấp dẫn dành cho du khách. Giá vé máy bay tới thành phố này vào tháng 10 cũng giảm đáng kể so với những thời điểm khác trong năm.

Charlotte, Mỹ

Du khách từ miền Đông và miền Trung ở Mỹ tới thành phố Charlotte bằng máy bay với vé ít hơn 250 USD trong tháng 10. Tại đây, bạn có thể thưởng thức barbecue theo phong cách Carolina cũng như khám phá đại lộ nghệ thuật nổi tiếng dưới nắng mùa thu ấm áp.

Paris, Pháp

Nhờ các hãng hàng không giá rẻ như WOW Air và Aer Lingus, giấc mơ du lịch tới London và Paris trở nên hiện thực hơn. Du khách Mỹ có thể di chuyển bằng máy bay tới “thành phố ánh sáng” với giá dưới 420 USD.

Hong Kong, Trung Quốc

Trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 11, giá vé máy bay từ Mỹ tới Hong Kong giảm xuống dưới 500 USD. Tại đây, du khách có thể nghỉ ngơi tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, khám phá văn hóa và trải nghiệm ẩm thực Á Đông.

Theo Huy Phong (Theo BI) (Dân Việt)

Tag:

Viết bình luận:

Mỹ