Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Romana Resort & Spa

10/10/2018

Tọa lạc trên một ngọn núi riêng, Romana Resort & Spa nhìn ra Bãi biển Mũi Né và cung cấp chỗ ở sang trọng với tầm nhìn ngoạn mục. Khu nghỉ mát có spa và nhà hàng. Các biệt thự có hồ bơi riêng.

Romana Resort & Spa

Romana Resort & Spa

Romana Resort & Spa

Các phòng tại đây đều rộng rãi và có máy lạnh. Phòng đặc trưng với ban công riêng đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp và làn gió mát thổi từ biển. Các phòng được trang bị truyền hình cáp, phòng tắm với bồn tắm và minibar.

Romana Resort & Spa

Khách có thể thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời bên hồ bơi hoặc ở trên ban công riêng của họ. Hồ bơi có ghế xếp để tắm nắng. Resort Romana có spa cung cấp dịch vụ mát-xa và chăm sóc toàn thân, cùng thẩm mỹ viện.

Romana Resort & Spa

Khu nghỉ mát này có 2 hồ bơi chung và phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách có thể sử dụng sân tennis và sân bóng chuyền. Để có một buổi chiều yên tĩnh trong nhà, quý khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí tại các khu vực chung của Romana Resort.

Ăn uống ngoài trời được phục vụ tại Nhà hàng Panorama, cho phép khách thưởng ngoạn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trong lúc dùng bữa. Nhà hàng phục vụ hải sản tươi sống và đặc sản địa phương.

Romana Resort & Spa
Km 8, Phú Hải, Mũi Né, Việt Nam

Theo booking.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Mũi Né