Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Phú Hải Resort

16/01/2017

Nằm trên bãi biển Mũi Né thơ mộng, bình dị sát bờ biển yên tĩnh, cách Thành Phố Hồ Chí Minh 180 Km và chỉ cần 3 giờ lái xe. Phú Hải Resort là một sự lựa chọn lý tưởng cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng. Phú Hải Resort còn là một địa điểm lãng mạng nơi Quý Khách có thể thưởng thức buổi tối ngập tràn ánh trăng trên biển.

Phú Hải Resort

Nằm trong khuôn viên rộng 3 hecta với vườn cây nhiệt đới hướng ra bãi biển riêng biệt, nơi đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng. Được xây dựng bằng vật liệu Việt Nam truyền thống, Phú Hải Resort là một sự kết hợp hài hòa giữa không gian tiện nghi hiện đại và môi trường thiên nhiên. Với 46 phòng deluxe và 38 phòng biệt thự sang trọng, các phòng và biệt thự đều có ban công riêng; ngoài ra còn được trang bị máy điều hòa, điện thoại quốc tế, minibar, truyền hình vệ tinh, két an toàn, máy sấy tóc …

Phú Hải Resort

Phú Hải Resort

Những biệt thự mang nét văn hóa Việt Nam được kết hợp tinh tế với phong cách kiến trúc Pháp hiên đại nằm ẩn mình dưới những bóng cây xanh mát. Bể bơi ngoài trời được thiết kế với những đường nét cong mền mại cùng với thác nước rì rào, bao quanh là những tán dù nghỉ dưỡng và những vườn hoa muôn màu muôn vẻ.

Phú Hải Resort

Phú Hải Resort

Tuy nằm trong rất nhiều resort của “Thủ Đô Resort” nhưng vẻ đẹp của Phú Hải Resort đã thật sự chinh phục được hầu hết những du khách yêu biển khó tính nhất. Bãi biển riêng Phú Hải Resort nên thơ, sạch sẽ, cát quyến luyến chân người, những con sóng bạc đầu trắng xóa, cuốn xô và nối tiếp nhau vào bờ. Bao quanh cát và biển là hàng dừa xanh nghiêng mình xào xạc trong gió. Không khói bụi và tiếng ồn, Phú Hải chỉ có màu vàng của nắng, màu trắng của cát và màu xanh của nước lẫn trong làn gió nhẹ là vị mặn của biển.

Địa chỉ: Km8, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
Điện thoại: (+84)(62)-3812799
Email: info@phuhairesort.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Mũi Né