Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Sunsea Resort

16/08/2018

Tọa lạc phía trước Bãi biển Mũi Né, Sunsea Resort tự hào có 2 hồ bơi ngoài trời, tùy chọn ăn uống trong nhà và quán bar. Resort ven biển này cung cấp các phòng và nhà nghỉ giữa thiên nhiên với Wi-Fi miễn phí trong tất cả khu vực.

Sunsea Resort

Sunsea Resort

Sunsea Resort cách các nhà hàng và quán bar ở khu vực xung quanh một đoạn đi bộ ngắn. Du khách đi xe 20 phút là tới Đồi cát đỏ và thành phố Phan Thiết. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 4 tiếng 30 phút lái xe.

Sunsea Resort

Được trang bị sàn lát gạch/lót gỗ, các chỗ nghỉ lắp máy điều hòa tại resort này có truyền hình cáp màn hình phẳng, đầu đĩa DVD, ban công riêng nhìn ra khu vườn/hồ bơi cũng như tủ lạnh mini và két an toàn. Phòng tắm riêng trong mỗi chỗ nghỉ có tiện nghi vòi sen và máy sấy tóc. Một số chỗ nghỉ được trang bị cả bồn tắm độc lập và/hoặc bể sục.

Sunsea Resort

Du khách có thể thư giãn bằng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa hoặc sắp xếp chuyến đi ở bàn đặt tour. Đội ngũ nhân viên tận tình tại lễ tân có thể giúp khách với nhiều dịch vụ, bao gồm cho thuê xe đạp, thu đổi ngoại tệ, giặt là và giữ hành lý.

Sunsea Resort

Du khách có thể thưởng thức những hương vị thơm ngon của ẩm thực Thái Lan tại Nhà hàng Sukhothai cũng như các món ăn quốc tế đặc sắc khác. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được đáp ứng. Với thiết kế không gian mở, The Beach Bar phục vụ nhiều loại cocktail giải khát, đồ uống, bia và rượu.

Sunsea Resort
50 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Việt Nam

Theo booking.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Mũi Né