Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Bạn có dám chi 22 tỷ chỉ để ở 1 tuần trên hòn đảo "chất phát hờn" này?

30/08/2017

Một công ty du lịch đã tổ chức kỳ nghỉ được cho là đắt nhất thế giới với chi phí lên tới 1 triệu USD/tuần.

Công ty du lịch VeryFirstTo đã tổ chức chuyến đi xa xỉ dành cho những khách hàng giàu có tới hòn đảo Calala ở vùng Caribbean.

Với chi phí 1 triệu USD/tuần, du khách được vận chuyển khứ hồi bằng máy bay cá nhân từ Mỹ tới Nicaragua và sau đó di chuyển bằng trực thăng tới hòn đảo Calala.

Trên hòn đảo Calala, du khách sẽ được sắp xếp nghỉ ngơi tại 4 biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng trước biển dành cho 4 người. Khu nghỉ dưỡng này nằm trong vùng cấm bay và có 25 nhân viên phục vụ.

Ẩm thực ở đây chắc chắn không làm du khách thất vọng với các món ăn được chuẩn bị công phu mỗi tối. Một trong những đặc sản của khu nghỉ dưỡng là loại rượu sâm panh Dom Pérignon hảo hạng.

Một nhiếp ảnh gia và quay phim chuyên nghiệp đẳng cấp Hollywood luôn sẵn sàng phục vụ du khách ghi lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất của họ trên hòn đảo Calala.

Gói nghỉ dưỡng này cũng tạo cơ hội cho du khách tự thiết kế xì gà dành cho riêng họ cùng với các chuyên gia. 20 điếu xì gà cho du khách tạo ra sẽ được đóng gói và chuyển tận nhà của họ.

Du khách di chuyển bằng máy bay cá nhân theo phong cách như James Bond trong phim Điệp viên 007.

Công ty VeryFirstTo sẽ chi 100.000 USD trong tổng số 1 triệu USD từ một chuyến du lịch để xây dựng trường học mới gần đảo Calala và đặt tên theo du khách mua tour này.

Hòn đảo Calala được coi là thiên đường nghỉ dưỡng với khung cảnh hoàng hôn trước biển tuyệt đẹp.

Theo Huy Phong (Theo Daily Mail) (Dân Việt)

Tag:

Viết bình luận:

Mỹ