Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Dạ tiệc cuối năm tại Lotte Legend Saigon

20/12/2016

Khuôn viên hồ bơi thoáng đãng ngập tràn sắc màu mùa Lễ Hội, âm nhạc sôi động, quà tặng hấp dẫn cho khách tham dự dạ tiệc Đêm Giáng Sinh và đón chào Năm Mới tại khách sạn Lotte Legend Saigon.

Dạ tiệc cuối năm tại Lotte Legend Saigon

Không khí Giáng Sinh đang tràn ngập khắp những con phố của Sài Gòn. Hòa chung không khí ấm áp mùa lễ hội,  khách sạn Lotte Legend Saigon đã tổ chức chương trình “Thắp sáng cây thông Noel” vào ngày 02-12 để đánh dấu những hoạt động sôi nổi và đầy sắc màu diễn ra trong suốt tháng 12 tại khách sạn.

Dạ tiệc cuối năm tại Lotte Legend Saigon

Điểm nổi bật của chương trình là dạ tiệc đêm Giáng Sinh và đón Năm Mới được tổ chức tại khuôn viên hồ bơi sang trọng, hiện đại với sức chứa hơn 300 khách. Đến tham dự chương trình, thực khách sẽ được hòa mình vào những giai điệu âm nhạc sôi động của ban nhạc đến từ Philippine, cháy hết mình với phần trình diễn của DJ.

Quí khách còn có cơ hội nhận được những quà tặng có giá trị trong phần rút thăm may mắn. Trong đêm Giáng Sinh, Ông già Noel sẽ xuất hiện cùng những món quà xinh xắn dành tặng các bé.

Dạ tiệc cuối năm tại Lotte Legend Saigon

Bên cạnh đó, quý khách sẽ được thưởng thức các món ngon mùa lễ hội do chính tay bếp trưởng người Đức - ngài Reiner chuẩn bị, các loại rượu vang, bia, nước ngọt cũng sẽ được phục vụ không giới hạn trong suốt đêm tiệc

Nguồn: TTO

Viết bình luận:

Khách sạn tại Tp Hồ Chí Minh