Tour du lịch Thụy Sĩ - Hy Lạp 9N8Đ

07/03/2024

Công ty TNHH Việt Âu Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 9N8Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Santorini

KH: Tháng 4/2024.

Chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm sẽ đưa du khách tham quan, khám phá nhiều thắng cảnh của đất nước Thụy Sĩ cùng những địa điểm nổi tiếng Hy Lạp - đất nước của những vị thần.

Bảng giá Dịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: Khởi hành đến thành phố Zurich (Thụy Sĩ)

Du khách khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến sân bay quốc tế Zurich bang Kloten (Thụy Sĩ). Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.                            

Tour du lịch Thụy Sĩ - Hy Lạp 9N8Đ - Ảnh 1

Hình ảnh lưu giữ kỷ niệm đoàn khách Swiss Travel

Ngày 2: Swiss Travel đón chào du khách đến từ những chuyến bay trong ngày, đưa về khách sạn tại Zurich (Thụy Sĩ).

Du khách nhận phòng nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài trên chuyến bay.

16h00: Đại diện chúng tôi gặp gỡ đón chào du khách đến từ mọi nơi, cùng nhau thưởng thức tiệc rượu hoặc thức uống nhẹ. Cùng trao đổi lời chào hỏi nồng nhiệt đến các thành viên của đoàn - sẽ là những thành viên trong gia đình trong những ngày tới. Cùng nhau trao đổi lịch trình và những điểm đến đặc biệt sẽ tham quan, chia sẻ những câu chuyện thú vị và thông tin hữu ích về vùng đất mà du khách sẽ khám phá. Nghỉ ở hotel tại Zurich.

Ngày 3: Zurich – Lucerne – Hồ Lungerne – Interlaken (Thụy Sĩ)

Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, tour khởi hành tham quan thành phố Lucerne, một trong những thành phố được khách du lịch yêu thích. Tour tham quan chụp ảnh tại hồ Lungerne – nơi sở hữu làng nước trong vắt và đồng cỏ đẹp như cổ tích. Đây là một trong những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Hàn Quốc “Hạ cánh nơi anh”. Sau buổi ăn trưa, chuyến xe đưa du khách qua đèo Brunnig xuyên suốt mặt hồ phẳng lặng. Du khách đến nhận phòng và tự do thư giãn. Nghỉ ở hotel tại Interlaken.    

Tour du lịch Thụy Sĩ - Hy Lạp 9N8Đ - Ảnh 2

Trải nghiệm chuyến du lịch lên đỉnh núi Rigi nổi tiếng Thụy Sĩ

Ngày 4: Grindelwald – Lauterbrunnen – Sigriswil – Iselwald (Thụy Sĩ)

Sau buổi điểm tâm, đoàn di chuyển đến thị trấn Grindelwald nép mình dưới vách núi thẳng đứng Eiger Northwand 3.967m. Tiếp đến, tham quan thung lũng Lauterbrunnen với hàng chục thác nước trút xuống từ núi cao ngất ngưởng, ngắm tam đỉnh: Eiger (3.967m), Monch (4.107m), Jungfrau (4.158m) hút hồn du khách bởi độ cao ngút ngàn phủ đầy tuyết trắng, những cánh đồng hoa khoe sắc, những ngôi nhà gỗ nép sau chân núi cùng quang cảnh tuyệt đẹp như đưa chúng ta vào những câu chuyện cổ tích. 

Sau buổi ăn trưa, du khách đến chụp hình cầu treo Sigriswil (cảnh xuất hiện trong phim “Hạ cánh nơi anh”) cho người qua lại giữa 2 ngôi làng Sigriswil – Aeschlen. Du khách tha hồ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hai hồ Thun và Brienz. Thời gian còn lại trong ngày đoàn đến ngôi làng Iseltwald bên góc hồ Interlaken. Nghỉ ở hotel tại Interlaken. 

Ngày 5: Interlaken - Geneva - Santorini (Hy Lạp)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành tham quan thành phố Geneva, nơi đặt hơn 150 trụ sở quan trọng thế giới. Điểm dừng chụp ảnh tại Hội Chữ thập Đỏ Quốc tế, Tòa nhà Liên Hiệp Quốc, chiếc ghế ba chân, đài phun nước được xem cao nhất thế giới Jet d’Eau (150m), chiếc đồng hồ hoa kết từ hơn 6.000 cánh hoa tươi. 

14h00: Đoàn khởi hành đến sân bay Geneva làm thủ tục chuyến bay nội địa châu Âu khởi hành đến đảo Santorini. Nghỉ ở hotel tại Santorini.

Ngày 6: Santorini - Fira - Pyrgos - Oia (Hy Lạp)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành chuyến tham quan đến Fira - trung tâm đảo thần thoại Santorini, nổi tiếng với những dãy nhà trắng nổi bật trên vách đá tạo nên phong cảnh đẹp đến khó tả. Nơi đây với lối kiến trúc độc đáo cùng những ngôi làng nằm chênh vênh trên đồi hướng ra biển. Tour đến ngôi làng Pyrgos với những con đường nện đá và tòa tháp cổ, thư giãn trên bãi biển đỏ và bãi biển đen, ngắm nhìn nét độc đáo của thiên nhiên. 

Buổi chiều, đoàn đến tham quan thị trấn Oia, nơi mặt trời lặn dần trên đại dương, được mệnh danh “Đảo Hoàng hôn”, tạo nên bức tranh lãng mạn làm say đắm trái tim du khách. Nghỉ ở hotel tại Santorini.

Tour du lịch Thụy Sĩ - Hy Lạp 9N8Đ - Ảnh 3

Hoàng hôn trên đảo Santorini

Ngày 7: Santorini - chuyến du thuyền World Champion Athens (Hy Lạp)

Khởi hành lúc 12h00 đến Athens lúc 16h50.

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành trên chuyến du thuyền World Champion đến thủ đô Athens. Sau khi cập cảng Paereus, tour khởi hành tham quan khu khảo cổ Acropolis tại đền thờ thần Athena, đền Parthenon - một kiệt tác văn hóa đồ sộ và là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Nghỉ ở hotel tại Athens.

Tour du lịch Thụy Sĩ - Hy Lạp 9N8Đ - Ảnh 4

Khu khảo cổ Acropolis tại đền thờ thần Athena

Ngày 8: Tour tham quan thủ đô Athens - Khởi hành đến sân bay (Hy Lạp)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành tham quan thủ đô Athens. Tour ghé thăm quảng trường Syntagma là trung tâm thủ đô - nơi chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử của đất nước. Quảng trường có kiến trúc độc đáo với các công trình xây dựng, tạo nên bức tranh quyến rũ giữa lịch sử và hiện đại. Du khách dạo bước qua khu phố cổ Plaka, trên những con đường đá cụi hàng ngàn năm, cảm nhận không khí thật sống động của phố cổ Athens. 

Đến giờ đoàn khởi hành đến sân bay làm thủ tục lên chuyến bay. Nghỉ trên chuyến bay.

Tour du lịch Thụy Sĩ - Hy Lạp 9N8Đ - Ảnh 5

Dịch vụ xe du lịch chất lượng cao tại Swiss Travel

Ngày 9: Về đến Việt Nam hoặc nước khác    

Để tạo điều kiện thuận lợi cho chuyến du lịch vì rào cản thủ tục Visa Schengen châu Âu, công ty chúng tôi sẽ không yêu cầu bất kỳ đặt cọc. Sau khi nhận Visa Du lịch, chúng tôi và khách du lịch có thể dễ dàng lựa chọn vé máy bay với chuyến bay phù hợp và tiết kiệm nhất.

 
 

 

 

Giá tour bao gồm Giá tour không bao gồm Phụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH Việt Âu Travel

Tầng 2 - Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

028 2221 6311 - hotline: 079 456 01 39

info.vn@swissuetravel.com

https://swisseutravel.com

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Âu