Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khám phá đất nước Thụy Sĩ, Đức, Slovenia, Croatia 9 ngày

06/09/2019

ĐD Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 9N8Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Zurich - Munich

KH: Tháng 10.
47.790.000đ

Chương trình du lịch đến 4 nước Thụy Sĩ, Đức, Slovenia, Croatia. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thành phố thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất châu Âu.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Vẻ hùng vĩ của đỉnh Alps tuyết phủ quanh năm ở Thụy Sĩ; đến cung đường biển Adriatic: Zadar, Split, Dubrovnik thưởng thức công trình kiến trúc cổ thời La Mã, tường thành vững chắc, những ngôi làng ngói đỏ… từ thế kỷ XV.

Ngày 1: Khởi hành chuyến bay đến Zurich | Thụy Sĩ

Du khách khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến sân bay quốc tế Zurich, Thụy Sĩ. 

Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Ngày 2: Zurich - thành phố đáng sống nhất thế giới | Thụy Sĩ 

Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn đến nhận phòng khách sạn. Sau đó, khởi hành tham quan Zurich - thành phố đáng sống nhất thế giới. Tour tham quan thành phố từ thời Trung cổ, nhà thờ St.Peter với mặt đồng hồ lớn nhất châu Âu, nhà hát Opera, nhà thờ Fraumünster - nơi quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc trên khung cửa Chagall-Windows, tham quan chụp ảnh tại trụ sở chính Liên đoàn Bóng đá (FIFA). Con đường Bahnhofstrasse đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm với hàng loạt trung tâm thương mại, shopping mall; quý khách có thể mua sắm các loại đồng hồ đeo tay, quà lưu niệm giá rẻ đến những mặt đồng hồ quý giá. 

Nghỉ ở khách sạn tại Zurich.

Ngày 3: Zurich – Berne – Interlaken | Thụy Sĩ

Sau buổi điểm tâm, đoàn tham quan Berne – thủ đô của Thụy Sĩ - thành phố với những kiến trúc từ thời Trung cổ; tháp đồng hồ nổi tiếng thời Trung cổ; căn nhà đơn sơ của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein – người đã phát triển thuyết tương đối tổng quát; tòa nhà quốc hội; nhà thờ Thánh Vincent. Sau buổi ăn trưa, đoàn đến thành phố Interlaken ngắm những biệt thự nhỏ bằng gỗ giữa cánh đồng hoa; những hồ nước rộng bát ngát phẳng lặng như mặt gương nằm sát mép đường ray; thỏa thích ngắm cảnh hùng vĩ của dãy Alps, xem thác nước Trummelbach đổ xuống từ độ cao 200 mét…

Nghỉ ở khách sạn tại Zurich.     

Khám phá đất nước Thụy Sĩ, Đức, Slovenia, Croatia 9 ngày - Ảnh 1

Ngày 4: Zurich - Munich | Đức

Sau buổi ăn sáng, đoàn khởi hành đến thành phố Munich - thành phố lớn thứ ba của Đức, là một trong những trung tâm kinh tế, giao thông, văn hóa quan trọng bậc nhất của đất nước, du khách có dịp tham quan Quảng trường Đức Mẹ - một trong những quảng trường lớn và hoành tráng nhất trên thế giới; dạo bước trên 4 đại lộ hoàng gia mang tên các vị vua Đức; ngắm kiến trúc Khải hoàn môn; cung điện Amalienbe có từ thế kỷ XVIII. Không chỉ mang vẻ cổ kính, hoài niệm, Munich còn là một thành phố xanh với nhiều công viên như: công viên Olympic, công viên Hofgarten…

Nghỉ ở khách sạn tại Munich.

Khám phá đất nước Thụy Sĩ, Đức, Slovenia, Croatia 9 ngày - Ảnh 2

Ngày 5: Munich – Ljubljana | Cộng hòa Slovenia

Sau buổi điểm tâm, đoàn đến Ljubljana được biết như một trong những thành phố hấp dẫn nhất ở châu Âu. Ljubljana là thủ đô sôi động của Slovenia, nằm dọc theo sông Ljubljana, tự hào với rất nhiều nhà hàng, quán bar, các sự kiện văn hóa nhằm giữ chân du khách trong thời gian họ tham quan thành phố duyên dáng này. Trong năm 2015, Ljubljana kỷ niệm 2.000 năm tuổi kể từ khi được thành lập như là một thành phố La Mã - thành phố có biểu tượng là một con rồng mạnh mẽ.
 
Nghỉ ở khách sạn tại Ljubljana.

Khám phá đất nước Thụy Sĩ, Đức, Slovenia, Croatia 9 ngày - Ảnh 3

Ngày 6: Ljubljana - Zagreb - Zadar | Cộng hòa Croatia

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến thành phố Zagreb (Croatia) từ cổng thành đá Stone Gate – nơi có điện thờ Đức Mẹ Maria - đây là nơi linh thiêng được nhiều người dân đến cầu nguyện cho sức khỏe, hạnh phúc, may mắn; họ thường thắp sáng ngọn nến để tỏ lòng biết ơn. Tham quan chợ trái cây địa phương, tự do mua sắm các loại trái cây tươi ngon của vùng, chụp hình bên ngoài nhà thờ St.Mark. Sau buổi ăn trưa, đoàn đến nhận phòng khách sạn tại Zadar (Croatia).

Nghỉ ở khách sạn tại Zadar.

Khám phá đất nước Thụy Sĩ, Đức, Slovenia, Croatia 9 ngày - Ảnh 4

Ngày 7: Zadar - Split - Dubrovnik | Cộng hòa Croatia 

Sau buổi điểm tâm, đoàn tham quan thành phố Split với cung điện Diocletian cổ, bên trong bao gồm tháp chuông Roma, cổng vàng, tượng nhân sư Sphinx Ai Cập cổ đại, được xây dựng bởi hoàng đế La Mã Diocletianus từ thế kỷ thứ IV, cũng là nơi an nghỉ của hoàng đế Diocletianus. Đến Dubrovnik – thành phố nằm bên bờ biển Adriatic, nổi tiếng về ngọc, đối diện với các bờ biển phía đông của bán đảo Ý nổi tiếng với tường bao quanh đẹp nhất thế giới, là một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng nhất thế giới. Tour tham quan đến bức tường cổ, cung điện giáo xứ, tu viện St.Francis và phố cổ vô cùng duyên dáng, kiến trúc cổ đại La Mã.

Nghỉ ở khách sạn tại Dubrovnik.

Khám phá đất nước Thụy Sĩ, Đức, Slovenia, Croatia 9 ngày - Ảnh 5

Ngày 8+: Dubrovnik - Khởi hành đến sân bay

Sau buổi điểm tâm, quý khách thư giãn chờ đến giờ khởi hành ra sân bay hoặc lựa chọn tham quan tại hơn 100 thành phố theo mọi phương thức tour đoàn; trải nghiệm tự túc khám phá thành phố yêu thích. Hãy ngỏ ý cùng chúng tôi để có kỳ du lịch thích hợp nhất!

Khám phá đất nước Thụy Sĩ, Đức, Slovenia, Croatia 9 ngày - Ảnh 6

Ngày 9: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

ĐD Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel

Tầng trệt - Rosana Tower 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TP.HCM

028 2 221 6311 - 079 456 0139

tours.vietau@swisstravel.asia

http://swisstravel.asia

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Âu