Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour đi Thụy Sĩ, Ý, Vatican, Pháp, Tây Ban Nha

05/09/2019

ĐD Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 11N10Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Milan - Venice

KH: Tháng 09, 10.
51.590.000đ

Chương trình du lịch đến 5 nước: Thụy Sĩ ngắm Lucerne, dãy Alps. Venice (Ý) đi xuồng Gondola, Pisa, đấu trường La Mã...

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Thăm Vatican ngắm tượng Đức Mẹ sầu bi La Pietà. Sang Pháp khám phá làng cổ Eze. Đến Barcelona theo dấu chân Gaudi. 

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác Geneva | Thụy Sĩ

Du khách khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến sân bay quốc tế Geneva, Thụy Sĩ.
 
Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Ngày 2: Geneva - Berne - Interlaken | Thụy Sĩ 

Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành tham quan Geneva – nơi đặt trụ sở của hơn 150 cơ quan quan trọng thế giới. 

Điểm dừng chân chụp ảnh tại Hội Chữ thập Đỏ Quốc tế, tòa nhà Liên Hiệp Quốc, chiếc ghế ba chân, Jet d’Eau - đài phun nước cao nhất thế giới (150 mét), chiếc đồng hồ kết từ hơn 6.000 cánh hoa tươi vô cùng xinh đẹp. 

Đoàn đến thủ đô Berne tham quan tháp đồng hồ nổi tiếng từ thời Trung cổ (Zytglogge), căn nhà của nhà khoa học thế giới Albert Einstein. 

Nghỉ ở khách sạn tại Interlaken.

Tour đi Thụy Sĩ, Ý, Vatican, Pháp, Tây Ban Nha - Ảnh 1

Ngày 3: Interlaken - Lucerne - Milan | Ý

Sau buổi điểm tâm, đoàn đến Interlaken - thành phố du lịch nổi tiếng tại vùng cao nguyên Thụy Sĩ với vẻ đẹp duyên dáng và hùng vĩ của các ngọn núi Eiger, Monch, Jungfrau cao hơn 4.000 mét, tuyết phủ quanh năm và được mệnh danh là đỉnh châu Âu. 

Sau buổi ăn trưa, đoàn đến Lucerne trên chuyến xe du lịch chạy qua những biệt thự nhỏ bằng gỗ giữa cánh đồng hoa vào mùa xuân hạ khoe sắc sặc sỡ; những mặt hồ trong xanh phẳng lặng, với hơn 10 thác nước đổ xuống từ các đỉnh núi cao. 

Điểm đến nổi tiếng: chiếc cầu cổ Chapel từ thế kỷ XIV, tháp nước, phố cổ, tượng đài Sư Tử buồn. Thời gian còn lại, quý khách thư giãn, mua sắm.

Nghỉ ở khách sạn tại Milan, Ý. 

Ngày 4: Milan - Venice | Ý

Sau buổi điểm tâm, đoàn đến Venice - thành phố của 118 cây cầu và hơn 400 hòn đảo. Điểm tham quan tại Thánh đường St.Marco xây dựng theo kiến trúc thời kỳ đế chế Byzantine; dinh tổng trấn Doge được xây dựng từ thế kỷ thứ IX với nhiều sảnh rộng lớn theo lối kiến trúc Gothic; chiếc cầu Than Thở (Sighs) nổi tiếng được xây dựng từ nửa đầu thế kỷ XVII - nơi từng giam giữ và vượt ngục của chàng lãng tử Giacomo Casanova đa tình đa tài; hoặc thư giãn trên chiếc xuồng lá Gondola.

Nghỉ ở khách sạn tại Venice.

Tour đi Thụy Sĩ, Ý, Vatican, Pháp, Tây Ban Nha - Ảnh 2

Ngày 5: Rome – Vatican | Ý

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến thủ đô Rome. Điểm dừng tại: đấu trường La Mã - Colosseum được xây dựng năm 72, nơi từng diễn ra các trận quyết chiến giữa người và thú dữ là thứ tiêu khiển, giải trí của người La Mã. Tour đến Roman Forum - tàn tích còn sót lại của một thời huy hoàng thuộc đế chế La Mã. Đến nhà thờ cổ đại Pantheon, khám phá bậc thang Tây Ban Nha (Spagna Steps), đài phun nước Trevi. 

Sang Tòa thánh Vatican tham quan Thánh đường Phêrô St.Peter’s Basilica, tổng hành dinh của Giáo hội Thiên Chúa giáo là một trong những ngôi thánh đường lớn nhất thế giới, lộng lẫy và tráng lệ. Nơi đây lưu giữ nhiều kiệt tác hội họa của các họa sĩ danh tiếng trên thế giới, trong đó có bức La Pietà của nhà điêu khắc Michelangelo.

Nghỉ ở khách sạn tại Rome.

Tour đi Thụy Sĩ, Ý, Vatican, Pháp, Tây Ban Nha - Ảnh 3

Ngày 6: Rome - Florence - Pisa | Ý

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành tham quan tháp nghiêng Pisa – công trình kiến trúc độc đáo nằm trên quảng trường Piazza del Miracoli thu hút du khách đến tham quan chụp ảnh. 

Tour tiếp tục đến Florence - chiếc nôi và là thủ đô nghệ thuật của thời kỳ Phục hưng Ý. 

Đoàn đi bộ đến những điểm hấp dẫn và thú vị nhất của Florence: Palazzo Vecchio và Loggia dei Lanzi, Repubblica, Nhà thờ Dome của Brunelleschi, Baptistery, cổng thành nổi tiếng Paradise. 

Nghỉ ở khách sạn tại Pisa.

Tour đi Thụy Sĩ, Ý, Vatican, Pháp, Tây Ban Nha - Ảnh 4

Ngày 7: Pisa - Làng cổ Eze - Monaco - Nice | Pháp

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành trên tuyến đường tuyệt đẹp trải dài bên bờ biển Địa Trung Hải. Dọc theo bờ biển Địa Trung Hải phong cảnh tuyệt vời, phía trước là Công quốc Monaco. 

Quý khách có dịp tham quan làng cổ Eze - một ngôi làng khá đặc biệt vì nằm trên núi, ngôi làng như tổ đại bàng vì nó nằm ở độ cao lơ lửng sát triền núi đá, là niềm cảm hứng của nhà làm phim hoạt hình huyền thoại Walt Disney. 

Tại đây, du khách có dịp tham quan nhà máy nước hoa Fragonard, tìm hiểu quá trình chế biến tinh khiết của hàng trăm bông hoa và cây cỏ thành tinh dầu tạo nên sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm bôi da. Rời Eze, đoàn đến thành phố biển Nice, phong cảnh tuyệt đẹp với vịnh Thiên Thần – Baie des Anges; khám phá khu phố cổ cùng những con đường nhỏ hẹp đan xen chằng chịt như bàn cờ; khu chợ trời Saleya Cours Saleya tấp nập, nhộn nhịp với vô số cửa hàng ăn uống.

Nghỉ ở khách sạn tại Nice.

Tour đi Thụy Sĩ, Ý, Vatican, Pháp, Tây Ban Nha - Ảnh 5

Ngày 8: Nice - Marseille - Montpellier | Pháp

Sau buổi điểm tâm, đoàn đến thành phố Marseille. Thăm Nhà thờ lớn Notre Dame de la Garde, nằm trên ngọn đồi cao gần 162 mét, nhìn ra biển như một ngọn hải đăng hộ mệnh cho những cư dân từ bao đời nay. 

Một số điểm dừng chân thú vị khác trong hành trình là lâu đài nước Palais Longchamps – nơi người dân Marseille đến để tôn vinh nguồn nước, Nhà thờ lớn Marseille, Tòa Thị chính thành phố.

Nghỉ ở khách sạn tại Montpellier.

Tour đi Thụy Sĩ, Ý, Vatican, Pháp, Tây Ban Nha - Ảnh 6

Ngày 9: Montpellier – Barcelona | Tây Ban Nha

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Barcelona, Tây Ban Nha. Tour tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như: Plaza Cataluña, khu phố Gothic, Motijuicand cùng nhiều địa điểm khác. Điều đáng chú ý ở thành phố xinh đẹp này chính là nơi đây có một số lượng lớn các tòa nhà thuộc Di sản Thế giới, đặc biệt là công trình của kiến trúc sư AntoniGaudi có thể được nhìn thấy khắp thành phố. 

Nhà thờ Sagrada Familia, đây cũng chính là biểu tượng của Barcelona; Casa Batllo, Casa Mila, La Pedrera, Montjuic, khu Thế Vận hội Olympic 1992, quảng trường Colombo… Quý khách thư giãn, mua sắm tại đại lộ đi bộ Rambla đáp ứng mọi nhu cầu.

Nghỉ ở khách sạn tại Barcelona.

Ngày 10++: Barcelona - Khởi hành đến sân bay | Tây Ban Nha

Sau buổi điểm tâm, quý khách thư giãn chờ đến giờ khởi hành ra sân bay hoặc lựa chọn tham quan tại hơn 100 thành phố theo mọi phương thức tour đoàn; trải nghiệm tự túc khám phá thành phố yêu thích. Hãy ngỏ ý cùng chúng tôi để có kỳ du lịch thích hợp nhất!

Ngày 11: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

ĐD Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel

Tầng trệt - Rosana Tower 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TP.HCM

028 2 221 6311 - 079 456 0139

tours.vietau@swisstravel.asia

http://swisstravel.asia

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Âu