Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khám phá Thụy Sĩ trên chuyến tàu Glacier Express

17/05/2019

ĐD Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 7N6Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Brig - Montreux - Geneva

KH: Tháng 6, 7, 8.
44.799.000đ

Chuyến tàu Glacier Express từ Chur đến Zermatt giúp du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời của dãy Alps từ Đông sang Tây, trong khoảng 5 giờ xuyên qua 91 đường hầm, băng qua 291 cây cầu để lên đến độ cao 2.033mét.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: Khởi hành đến sân bay Zurich | Thụy Sĩ

Du khách khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến sân bay quốc tế Zurich - Thụy Sĩ. 

Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Khám phá Thụy Sĩ trên chuyến tàu Glacier Express - Ảnh 1

Ngày 2: Thác nước Rhine - Berne - Zurich | Thụy Sĩ 

Sau khi hỗ trợ hành lý lên xe, đoàn tham quan thác nước đầu nguồn dòng sông Rhine được xem lớn nhất châu Âu (Rheinfall). Rời thác nước, đoàn đến thủ đô Berne, điểm dừng tại tháp đồng hồ nổi tiếng từ thời Trung cổ; tham quan căn nhà đơn sơ của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein – nơi ông đã sống và làm việc, đồng thời phát minh nhiều định lý học; nhà thờ Thánh Vincent; đoàn tiếp tục qua khu phố cổ xinh đẹp và quyến rũ, những con đường hẻm đá, các vòi phun nước đầy màu sắc xinh xắn, đáng yêu. 

Vào buổi chiều, quý khách tham quan Zurich, thủ phủ tài chính quan trọng của thế giới và luôn được xếp vào hạng thành phố sạch nhất thế giới. Các điểm tham quan: nhà thờ St.Peter với mặt đồng hồ lớn nhất châu Âu, nhà hát Opera, nhà thờ Fraumünster, chụp ảnh tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Thế giới - FIFA.

Nghỉ ở khách sạn tại Zurich. 

Khám phá Thụy Sĩ trên chuyến tàu Glacier Express - Ảnh 2

Ngày 3: Lucerne - Công quốc Liechtenstein - Chur | Thụy Sĩ

Sau buổi điểm tâm, đoàn đến tham quan thành phố Lucerne với chiếc cầu gỗ Chapel - biểu tượng của thành phố - xây dựng từ thế kỷ XIV, bắc qua sông Reuss khoe sắc ngàn hoa cùng với đàn thiên nga lướt trên hồ Lucerne; tham quan khu phố cổ, tượng đài Sư tử hấp hối. 

Tạm biệt Lucerne, đoàn đến Công quốc Liechtenstein, nằm hoàn toàn trong dãy núi Alps, xen giữa Thụy Sĩ và Áo, với diện tích 160 km² (chỉ bằng 2 quận ở Hà Nội) và dân số hơn 35.000 người. Liechtenstein là một trong 10 quốc gia nhỏ nhất thế giới, nhưng là một trong những quốc gia thịnh vượng nhất châu Âu. Vào buổi chiều, đoàn nhận phòng khách sạn tại Chur.

Nghỉ ở khách sạn tại Chur. 

Khám phá Thụy Sĩ trên chuyến tàu Glacier Express - Ảnh 3

Ngày 4: Chur - Zermatt: Chuyến tàu Glacier Express | Thụy Sĩ

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành với hành trình trọn vẹn của tàu ngắm cảnh Glacier Express từ Chur (một trục trung chuyển nhiều tuyến đường sắt, cách mặt biển 585 mét) đến Zermatt - cách duy nhất giúp du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh sắc tuyệt vời của dãy núi Alps từ Đông sang Tây trong khoảng 5 giờ xuyên qua 91 đường hầm, băng qua 291 cây cầu và lên đến độ cao 2.033 mét. Du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn những chiếc cầu, thung lũng, các tu viện, làng mạc, vượt đèo Furkapass đến Andermatt, leo lên đỉnh cao nhất trong chuyến đi đó là đèo Oberalpass (2.033 mét). Đoàn đến thị trấn Zermatt, một thị trấn nhỏ vô cùng xinh đẹp, huyền ảo dưới chân ngọn núi Matterhorn được xem đẹp nhất châu Âu. Đến đây, du khách sẽ được ngắm trọn vẹn phong cảnh núi non hữu tình với dòng suối xanh mát, không gian trầm lặng của những ngôi nhà gỗ truyền thống xinh xắn dọc theo các sườn núi.

Nghỉ ở khách sạn tại Brig.

Khám phá Thụy Sĩ trên chuyến tàu Glacier Express - Ảnh 4

Ngày 5: Brig - Montreux - Geneva | Thụy Sĩ 

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành tham quan nhà máy sản xuất sô-cô-la - La Maison Cailler - nổi tiếng của Thụy Sĩ. Quý khách có dịp thỏa thích với món khoái khẩu khiến cả trẻ em lẫn người lớn đều mê mẩn bởi vị ngọt ngào quyến rũ của hàng trăm loại sô-cô-la tuyệt hảo. Rời La Maison Cailler, đoàn đến thành phố Montreux, điểm dừng tại Château de Chillon xây dựng từ thế kỷ XI, nơi đây từng là niềm cảm hứng cho các tác phẩm của Victor Hugo và nhiều nhà văn, nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Ernest Hemingway, tượng đài vua hề Charlie Chaplin luôn thu hút đông du khách đến chụp ảnh. Rời Montreux, quý khách đến thành phố quốc tế Geneva. Điểm dừng chân tại Hội Chữ thập Đỏ Quốc tế, Tòa nhà Liên Hiệp Quốc, chiếc ghế cụt chân nổi tiếng thu hút khách du lịch, đài phun nước cao nhất thế giới (Jet d’Eau). 

Nghỉ ở khách sạn tại Geneva.

Khám phá Thụy Sĩ trên chuyến tàu Glacier Express - Ảnh 5

Ngày 6: Thư giãn - Khởi hành đến sân bay | Thụy Sĩ

Sau buổi điểm tâm, thời gian còn lại trong ngày, quý khách thư giãn chờ đến giờ khởi hành ra sân bay Zurich. 

Khám phá Thụy Sĩ trên chuyến tàu Glacier Express - Ảnh 6

Ngày 7: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

ĐD Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel

Tầng trệt - Rosana Tower 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TP.HCM

028 2 221 6311 - 079 456 0139

tours.vietau@swisstravel.asia

http://swisstravel.asia

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Âu