Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Các điểm du lịch nổi tiếng Singapore, Malaysia, Indonesia

12/04/2018

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Singapore, Malaysia, Indonesia

Du lịch Singapore, Malaysia, Indonesia tận hưởng cảm giác khám phá khu đại dương nhân tạo lớn nhất thế giới S.E.A. Aquarium, thăm thành phố Malacca gần 600 tuổi, phiêu lưu trên đảo rồng Komodo huyền bí… là những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ.

Lịch trình

Các điểm du lịch nổi tiếng Singapore

Là một nước đa văn hóa với sự hòa trộn giữa Á - Âu, Singapore luôn là điểm đến ưa thích của du khách quốc tế kể cả Việt Nam. Sau đây là những điểm du lịch Singapore nổi tiếng mà khi khám phá đất nước này quý khách không thể bỏ qua. 

Các điểm du lịch nổi tiếng Singapore, Malaysia, Indonesia

- Gardens by the Bay: Công trình đặc biệt này là khu vườn khổng lồ, ngôi nhà chung của hàng trăm nghìn loài thực vật quý hiếm trên thế giới. Bên cạnh đó với hệ thống siêu cây tại khu Bay South Garden, du khách sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp lung linh của hàng triệu ánh đèn từ các siêu cây phát sáng nhờ năng lượng mặt trời. 

- Đảo Sentosa: Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng Singapore. Đảo Sentosa giống như một thiên đường để quý khách vui chơi, nghỉ dưỡng và khám phá với khu đại dương nhân tạo S.E.A Aquarium lớn nhất thế giới, công viên bướm, vương quốc côn trùng, nhà sóng Sentosa Wave House, Tiger Sky Tower, chương trình nhạc nước, Universal Studios…

Các điểm du lịch nổi tiếng Singapore, Malaysia, Indonesia

Ngoài ra, khách đi tour Singapore giá rẻ đừng quên ghé thăm các địa danh nổi tiếng khác như khu phố Tiểu Ấn, Chinatown, vườn thú đêm được xem là duy nhất trên thế giới Night Safari, công viên sư tử biển - Merlion Park, cây cầu xoắn ốc độc đáo ADN Helix, con đường mua sắm nổi tiếng châu Á - Orchard Street, chuỗi công trình hiện đại bên vịnh Marina, Clarke Quay, vòng xoay Singapore Flyer… 

Các điểm du lịch nổi tiếng ở Malaysia

Những đường phố cổ kính hàng trăm năm tuổi đến các công trình hiện đại, hay nền văn hóa đa tôn giáo đặc sắc cùng phong cảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp mà “thiên đường nhiệt đới” Malaysia đang sở hữu sẽ khiến du khách không khỏi xốn xang. 

Các điểm du lịch nổi tiếng Singapore, Malaysia, Indonesia

- Bờ Tây bán đảo Malaysia: Đây là khu vực phát triển nhất Malaysia với các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Tháp đôi Petronas, Thánh địa Hindu giáo - Batu caves, Zoo Negara, thành phố trên mây Genting Highlands… ở thủ đô Kuala Lumpur; Thánh đường Putra Mosque tại thành phố thông minh Putrajaya; những pháo đài cổ dưới thời thực dân ở thành phố gần 600 tuổi Malacca; Sky Bridge thuộc thiên đường du lịch Malaysia - Langkawi. 

Các điểm du lịch nổi tiếng Singapore, Malaysia, Indonesia

- Bờ Đông bán đảo Malaysia: Có địa hình chủ yếu là đồi núi, thung lũng và giáp biển, vì thế rất lý tưởng cho những ai thích khám phá thế giới tự nhiên diệu kỳ khi tham gia tour Singapore Malaysia giá rẻ. Trong đó các địa điểm du lịch nổi tiếng Malaysia ở khu vực này phải kể tới như cao nguyên Cameron, cụm đảo Perhentian…

Còn có hang động đá vôi lớn nhất thế giới tại Gunung Mulu, thị trấn trên biển Semporna, hay công viên hải dương Tun Sakaran để du khách lặn biển ngắm các con trai khổng lồ, cá đuối gai.

Các điểm du lịch nổi tiếng của Indonesia

Điểm dừng chân cuối cùng trong tour du lịch 3 nước Singapore - Malaysia - Indonesia là đất được mệnh danh xứ vạn đảo, nơi có cảnh đẹp độc đáo và rất hấp dẫn du khách. Các điểm du lịch nổi tiếng tại Indonesia phải kể tới như:

Các điểm du lịch nổi tiếng Singapore, Malaysia, Indonesia

- Đảo thiên đường nghỉ dưỡng Bali: Hòn đảo được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn làm nơi tổ chức lễ cưới, nghỉ ngơi. Cảnh vật đảo Bali đẹp như một bức tranh động, là thiên đường có thực dành cho các cặp đôi. 

- Đảo Batam: Nằm gần eo biển Malacca và Singapore, đảo Batam là địa điểm nổi tiếng của Indonesia chào đón hàng triệu du khách tham quan mỗi năm chỉ sau đảo Bali. 

- Núi lửa Bromo: Ngắm bình minh tuyệt diệu từ đỉnh núi khi từng chùm mây sớm lững lờ trôi, tia nắng ấm đầu ngày soi rọi núi non hùng vĩ sẽ đem tới cho du khách những cảm xúc khó tả, một trải nghiệm đáng nhớ. 

- Công viên quốc gia Komodo: Ngôi nhà chung của rất nhiều loài động vật quý hiếm, nhất là rồng Komodo - loài thằn lằn lớn nhất còn hiện hữu, cùng hệ thực vật vô cùng đa dạng, vì thế luôn thu hút rất đông khách đi tour du lịch Indonesia mỗi năm. 

Các điểm du lịch nổi tiếng Singapore, Malaysia, Indonesia

- Hồ Sentani: Hồ nước khổng lồ này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát là nơi sinh sống của 24 ngôi làng nhỏ của các bộ tộc ở Indonesia. Khám phá địa điểm du lịch này của Indonesia giúp bạn có cơ hội tìm hiểu về những giá trị truyền thống cổ xưa cũng như cuộc sống và con người nơi đây. 

Chúng tôi vừa chia sẻ đến quý khách các điểm du lịch nổi tiếng của Singapore, Malaysia, Indonesia, đừng quên ghi chú lại để có một chuyến đi thú vị và trọn vẹn niềm vui nhé. Nếu quý khách chưa có kinh nghiệm du lịch Singapore, Malaysia, Indonesia, hãy liên hệ Intertour để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM

(028) 3822 9999 - 0961 118 899

welcome@intertour.com.vn

http://intertour.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Singapore