Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Đài Loan - điểm đến mới ngắm hoa anh đào

19/01/2018

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Alishan, Gia Nghĩa, Đài Bắc

Ắt hẳn mọi người đã quá quen thuộc với hình ảnh mùa hoa anh đào rực rỡ ở Nhật Bản mỗi độ xuân về, nhưng tại một nơi khác cũng có cả vùng trời hoa tươi thắm khiến bạn ngất ngây, say đắm là mùa hoa anh đào Đài Loan - hòn đảo xinh đẹp giữa biển khơi.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Nhật Bản được xem là quê hương của hoa anh đào, bởi thế mà khi nhắc tới tour du lịch mùa hoa anh đào đa phần mọi người đều nghĩ ngay tới đất nước mặt trời mọc. Tuy nhiên một địa danh rất gần với chúng ta cũng có mùa xuân ngợp trong sắc thắm của loài hoa này chính là Đài Loan. Không giống Nhật Bản, do ảnh hưởng của nhiệt độ nên hoa anh đào Đài Loan nở sớm hơn, thường vào cuối tháng 2 hoa đã bắt đầu phủ hồng ở nhiều địa điểm, rộ nhất trong tháng 3 và kéo dài đến cuối tháng 4.

Đài Loan - điểm đến mới ngắm hoa anh đào

Tour Đài Loan tháng 3 được xem là hành trình đáng giá dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng, đầy quyến rũ dưới tiết xuân ấm áp của hoa anh đào. Đài Loan có nhiều chủng loại hoa anh đào và có 3 màu phổ biến nhất là màu trắng, hồng phớt, hồng đậm. Hoa được trồng tự nhiên trong các công viên, thung lũng lớn, ven đường nên du khách có thể thỏa sức thưởng hoa khi du lịch Đài Loan tháng 3.

Du lịch Đài Loan ngắm hoa anh đào ở đâu?

Để có chuyến du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào trọn vẹn, tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất của mùa xuân, quý khách nên nắm rõ thời gian và địa điểm hoa anh đào nở rộ sau đây:

1. Vùng núi Alishan, Gia Nghĩa

Đài Loan - điểm đến mới ngắm hoa anh đào

Vào khoảng đầu tháng 3, vùng núi Alishan lại trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn hẳn khi đón nhận hàng ngàn lượt du khách đến Đài Loan ghé thăm mỗi ngày. Alishan được đánh giá là điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời nhất của Đài Loan, bởi phong cảnh mỹ miều, nên thơ cùng tiết trời se se lạnh vô cùng dễ chịu.

Đài Loan - điểm đến mới ngắm hoa anh đào

Có gần 20.000 gốc hoa anh đào được trồng xen lẫn giữa những hàng cây cổ thụ cao to, hùng vĩ trên khắp ngọn núi Alishan, cho bạn cảm giác thật nhỏ bé trước thiên nhiên và như đang lạc vào xứ sở thần tiên giống cô bé Alice. Ngoài ra, Alishan còn nổi tiếng với cảnh biển mây bồng bềnh trong ánh bình minh, ao Tỷ Muội đầy mê hoặc giữa rừng cây, tuyến xe lửa chạy xuyên rừng hứa hẹn đem lại cho du khách những trải nghiệm khó quên về một cảnh đẹp Đài Loan đầy quyến rũ trong mùa hoa đào tháng 3 này.

2. Hoa anh đào ở Yangmingshan, suối nước nóng Wulai

Đài Loan - điểm đến mới ngắm hoa anh đào

Đến Đài Bắc trong hành trình tour du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào tháng 2, tháng 3, du khách nhất định phải ghé Yangmingshan (vườn quốc gia Dương Minh Sơn) - nơi được ví là tiên cảnh mùa xuân xứ Đài. Phong cảnh bình yên ở Dương Minh Sơn vốn đã gây ấn tượng đặc biệt với du khách nhưng đến tháng 2, tháng 3 khi mà những con đường mòn đều rợp bóng hoa anh đào lại càng khiến lòng người xao xuyến hơn.

Muốn ngắm hoa anh đào ở Đài Bắc ngoài Yangmingshan còn có suối nước nóng Wulai, chắc chắn sẽ khiến du khách quên lối về vì cảnh vật đẹp mê hồn.

3. Nông trường Wuling Farm

Đài Loan - điểm đến mới ngắm hoa anh đào

Wuling Farm tọa lạc trên một thung lũng cao, khí hậu quanh năm luôn thoáng mát và dễ chịu, nơi đây còn nằm trong top các điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Đài Loan. Đến nông trại Wuling trong tour Đài Loan tháng 3, quý khách sẽ có dịp tản bộ trên các con đường mòn và chiêm ngưỡng những cánh hoa anh đào bung nở, tung bay theo gió đẹp nao lòng.

4. Sun Moon, hồ Wushe và Aowanda

Đài Loan - điểm đến mới ngắm hoa anh đào

Sun Moon (hồ Nhật Nguyệt), hồ Wushe và Aowanda là các điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất thuộc miền Trung Đài Loan. Khách du lịch Đài Loan đến đây sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy của rừng hoa anh đào đang khoe sắc, dáng vẻ lung linh dưới bầu trời đêm khi được ánh đèn chiếu sáng.

5. Làng Văn hóa Cửu Tộc

Đài Loan - điểm đến mới ngắm hoa anh đào

Ngôi làng là nơi sinh sống của chín dân tộc khác nhau ở Đài Loan, với việc trang trí vườn hoa châu Âu ở trung tâm, xung quanh là các khu vui chơi giải trí cùng nền văn hóa độc đáo đã biến Làng Văn hóa Cửu Tộc trở thành điểm tham quan yêu thích của du khách.

Mỗi năm, Làng Văn hóa Cửu Tộc có rất đông khách du lịch ghé thăm vào mùa hoa anh đào để tham dự lễ hội mùa xuân, thưởng thức các món ăn dân tộc như thịt nướng đá, các chương trình biểu diễn nghệ thuật,…

Đài Loan - điểm đến mới ngắm hoa anh đào

Khác mùa hoa anh đào Nhật Bản, mùa hoa anh đào ở Đài Loan mang màu sắc riêng, dấu ấn riêng mà chỉ khi đến đây du khách mới cảm nhận trọn vẹn được. Thời gian hoa anh đào Đài Loan nở có thể thay đổi do ảnh hưởng của thời tiết lại rất nhanh tàn, vì thế nếu không muốn bỏ lỡ mùa hoa anh đào 2018 tại đảo ngọc, bạn nên lên lịch trình sớm, sắc hoa đẹp nhất chỉ khoảng 2 tháng sau dịp Tết Nguyên đán Đài Loan.

Còn gì bằng việc trải nghiệm một chuyến đi tour Đài Loan vào tháng 3/2018 khi mà thời điểm hoa anh đào nở rộ lãng mạn trên đảo ngọc cùng Intertour, cơ hội để quý khách có một kỳ nghỉ thú vị những ngày đầu xuân.

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM

(028) 3822 9999 - 0961 118 899

welcome@intertour.com.vn

http://intertour.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Đài Loan