Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Thụy Sĩ - Đức - Hà Lan tour 7 ngày

07/06/2017

Đại diện Swisstravel tại TPHCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 7N6Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Versailles, Geneva, Lucerne

KH: Thứ 6 hằng tuần.
15.500.000đ

Tham quan 3 nước Thụy Sĩ, Đức, Hà Lan trong 7 ngày với nhiều điểm đến mới lạ, thú vị sẽ giúp du khách có dịp thư giãn, tìm hiểu thêm về những đời sống, văn hóa, di tích của những nơi này.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến thành phố Geneva (Thụy Sĩ)

Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến sân bay hoặc nhà ga chính Geneva, Thụy Sĩ.

Thụy Sĩ - Đức - Hà Lan tour 7 ngày

Ngày 2: Đón khách tại sân bay Geneva (Thụy Sĩ)

Tour tham quan thành phố Geneva, được mệnh danh thành phố quốc tế vì đây là nơi đặt trụ sở của hơn 150 công ty quốc tế, cơ quan, trụ sở.

Tour tham quan nhà thờ thời Trung cổ Sant Peter, trụ sở Hội Chữ Thập đỏ Quốc tế (Red Cross), trụ sở Liên Hiệp Quốc (United Nation), Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), chiếc ghế cụt chân (biểu tượng chống mìn sát hại nhân loại), chiếc đồng hồ hoa khoe sắc màu bên hồ Geneva, vườn công viên Anglais, Jet d’Eau - đài phun nước cao nhất thế giới – có thể phun cột nước cao đến 140m, nằm ngay giữa hồ.

Tham quan thành phố Bern, được xếp là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới được bảo tồn gìn giữ từ thời Trung cổ và do UNESCO công nhận vào năm 1993. Du khách có dịp chiêm ngưỡng tháp đồng hồ nổi tiếng thời Trung cổ (Zytglogge), căn hộ đơn sơ của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein đã sống và làm việc, nơi ông phát minh ra nhiều định lý học (thuyết tương đối).

- Nghỉ ở khách sạn tại Bern - Thụy Sĩ.

Thụy Sĩ - Đức - Hà Lan tour 7 ngày

Ngày 3: Bern - Rhine Fall (thác nước lớn nhất châu Âu) - Heidelberg (Thụy Sĩ - Đức)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Rhine Fall – thác nước lớn nhất châu Âu chụp ảnh lưu niệm. Rời thác nước, khởi hành đến Heidelberg - một trong những thành phố đẹp nhất nước Đức, nơi tạo ra nguồn cảm hứng cho biết bao nhà văn, nhà thơ của trường phái lãng mạn và thu hút mỗi năm hàng triệu du khách trên toàn thế giới đến đây.

Tour tham quan chụp ảnh lâu đài Heidelberg Schloss - một trong những tàn tích thời kỳ Phục hưng; chiếc cầu cổ (Alte Brucke) bắc qua dòng sông Neckar thơ mộng; phố cổ Altstadt với lối kiến trúc cổ kính; khu sinh hoạt của người Do Thái; nhà thờ lớn.

- Nghỉ ở khách sạn tại Heidelberg - Đức.

Thụy Sĩ - Đức - Hà Lan tour 7 ngày

Ngày 4: Heidelberg - Frankfurt - Cologne (Đức)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Frankfurt - một trong những thành phố năng động và phát triển nhất của Đức. Tour tham quan toàn cảnh thành phố Frankfurt với các điểm chính: tòa nhà Quốc hội Frankfurt, nhà thờ Thánh St. Paul, quảng trường Romerberg, tòa nhà Commerzbank, Viện Bảo tàng Kiến trúc Đức.

Sau buổi trưa, khởi hành đến Cologne - thành phố nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng, thành phố lớn thứ 4 và là một trong những thành phố cổ nhất của nước Đức. Từ thời La Mã cổ đại đã có câu nói: “Chưa ghé Cologne, có nghĩa là chưa đến nước Đức", điều đó đã khẳng định vị trí quan trọng của Cologne. Kiệt tác nổi bật nhất ở Cologne là nhà thờ lớn Dom, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới năm 1996. Nhà thờ Dom là sự tổng hợp giữa kiến trúc, hội họa và điêu khắc được xây dựng vào tháng 8/1248 và việc thi công dở dang suốt thời Trung cổ, đến năm 1880 mới hoàn thành. Tiếp tục tham quan nhà thờ Dom, phố cổ Cologne, sông Rhine.

- Nghỉ ở khách sạn tại Cologne - Đức.

Thụy Sĩ - Đức - Hà Lan tour 7 ngày

Ngày 5: Cologne – Amsterdam (Đức - Hà Lan)

Sau buổi điểm tâm, tour khởi hành đến Amsterdam (Hà Lan). Điểm tham quan đầu tiên là khu làng cổ Zaanse Schans để chụp hình lưu niệm cối xay gió, biểu tượng của đất nước Hà Lan. Tham quan xưởng sản xuất guốc gỗ - một công cụ gần gũi với nông dân Hà Lan từ thuở xa xưa và cũng là món quà lưu niệm xinh xắn dành cho du khách. Tham quan xưởng sản xuất phô mai - thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn hằng ngày của người dân châu Âu. Tham quan xưởng kim cương Coster.

Rời làng Zaanse Schans, đoàn đến trung tâm thành phố Amsterdam với 6.800 ngôi nhà hoành tráng, gồm các tòa nhà trung tâm thành phố, hàng trăm con kênh đào kết nối bởi hàng trăm chiếc cầu, hàng ngàn ngôi nhà san sát nhau: khu nhà ở và nhà kho hàng hóa được xây dựng vào thế kỷ XVII. Tham quan các điểm nổi bật: cung điện hoàng gia, đài tưởng niệm quốc gia, cầu Skinny, quảng trường Albert, căn hộ nơi Anna Frank lẩn trốn cùng cha mẹ và đã viết cuốn nhật ký trong thời gian Đức quốc xã chiếm Hà Lan.

- Nghỉ ở khách sạn tại Amsterdam - Hà Lan.

Thụy Sĩ - Đức - Hà Lan tour 7 ngày

Ngày 6: Amsterdam - Sân bay (Hà Lan)

Sau buổi điểm tâm, thời gian còn lại, du khách tự do thư giãn, tận dụng thời gian trong ngày khám phá, mua sắm, thưởng thức ẩm thực đặc sản địa phương trước khi khởi hành ra sân bay.

- Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Thụy Sĩ - Đức - Hà Lan tour 7 ngày

Ngày 7: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Tự túc phương tiện về nhà và kết thúc tour du lịch.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Đại diện Swisstravel tại TPHCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Tầng trệt - Rosana Tower - Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

(028) 2221 6311 - 098 257 62 45

tours@rangdongtravel.com

http://swisstravel.asia

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Thuỵ Sĩ