Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du lịch Thụy Sĩ Ý tour 10 ngày tự do

09/03/2017

Đại diện Swisstravel tại TPHCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 10N9Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Luxembourg, Amsterdam, Lucerne

KH: Thứ 6 hằng tuần.

Quý khách có thể tự do khám phá Thụy Sĩ và Ý theo ý thích riêng, tùy nhu cầu của mỗi cá nhân một cách thoải mái, mọi lúc mọi nơi.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến sân bay Zurich (Thụy Sĩ)

- Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Ngày 2: Đón chào quý khách đến sân bay Zurich (Thụy Sĩ)

Hướng dẫn viên đón khách tại sân bay Zurich, bắt đầu chuyến tham quan thành phố thời Trung cổ, nhà thờ St.Peter với mặt đồng hồ lớn nhất châu Âu, nhà hát Opera, nhà thờ Fraumünster - nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc trên khung cửa Chagall-Windows. Zurich – một trong những thành phố lớn nhất Thụy Sĩ và là thủ phủ tài chính quan trọng thế giới. Buổi trưa, du khách đến nhận phòng tại thành phố Lucerne.

Sau khi nhận phòng khách sạn, thời gian còn lại tham quan thành phố Lucerne nổi tiếng với chiếc cầu gỗ Chapel cổ xưa nhất châu Âu từ thế kỷ XIV (xây dựng vào năm 1330), tháp nước, phố cổ, tượng đài sư tử hấp hối, trung tâm mua sắm vô số mặt hàng các loại đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách.

- Nghỉ ở khách sạn tại Lucerne.

Du lịch Thụy Sĩ , Ý - tour 10 ngày tự do

Ngày 3: Lucerne - Đỉnh Hoàng Hậu Rigi trong dãy Apls (Thụy Sĩ)

Sau buổi ăn sáng, quý khách đi thuyền du ngoạn từ Lucerne – thành phố thơ mộng - đến bến tàu Vitznau nối liền với chuyến tàu lửa chạy bằng bánh răng sẽ đưa du khách lên đỉnh cao đến hơn 1.798 mét sừng sững giữa Zug cùng những hồ nước của Lucerne, từ lâu nơi đây nổi tiếng là một khung cảnh tráng lệ. Khi mùa đông đến tất cả khu vực Rigi đều phủ tuyết dày với các đồi dốc núi tạo nên trung tâm du lịch mùa đông thật hấp dẫn. Tại đây, du khách có thể thử sức với các môn thể thao mùa đông nhiều thể loại như: đi dạo trên các con đường mòn tuyết hoặc trượt bằng xe phao…

- Nghỉ ở khách sạn tại Lucerne.

Du lịch Thụy Sĩ , Ý - tour 10 ngày tự do

Ngày 4: Milan (Ý) - thành phố thời trang quốc tế

Sau buổi ăn sáng, quý khách tham quan Rigi, trải nghiệm cảm giác trượt tuyết trên chiếc xe gỗ và nhiều môn thể thao thú vị khác. Sau buổi tham quan Rigi, quý khách khởi hành đến thủ đô thời trang Milan. Du khách sẽ được trải nghiệm chuyến tàu cao tốc xuyên suốt qua con đường hầm Gothart – đây là một trong những đường hầm dài nhất thế giới: 57km - đến Milan.

Sau khi nhận phòng khách sạn, đoàn khởi hành tour tham quan thành phố Milan tại các điểm chính: Nhà thờ lớn Gothic (Duomo) và nhà hát La Scala. Quý khách cũng sẽ thấy trung tâm mua sắm lâu đời nhất của hành tinh được Galleria Vittorio Emanuele II xây dựng vào thế kỷ XIX, nơi du khách có thể đi lang thang trong các cửa hàng và ăn trưa tại những quán cà phê nguyên chất.

- Ngủ qua đêm tại Milan.

Du lịch Thụy Sĩ , Ý - tour 10 ngày tự do

Ngày 5: Venice (Ý) - thành phố nổi đẹp nhất thế giới

Tạm biệt Milan, đoàn tiếp tục cuộc hành trình đến Venice – thành phố nổi lãng mạn của thế giới.

Venice vốn là thủ đô của những câu chuyện lãng mạn và là trung tâm du lịch, nơi đây được xây dựng trong một phá có nhiều đầm lầy trên hàng trăm hòn đảo nhân tạo. Venice có đến 150 đường thủy, 400 cây cầu và hàng trăm cung điện, quảng trường được xây dựng từ thế kỷ thứ XVI - XVII. Nhìn từ xa, nơi đây giống như chiếc phao nổi bồng bềnh một cách bí ẩn trên mặt nước. Nhìn gần hơn, quý khách sẽ thấy nơi đây là một thành phố tráng lệ mang dáng vẻ truyền thống vốn từng là trung tâm văn hóa của châu Âu. Quảng trường San Marco, hay còn biết đến với cái tên quảng trường St.Mark, được xây dựng vào thế kỷ thứ XII và là một trong những nơi nổi tiếng ở Venice. Phía cuối quảng trường chính là nhà thờ La Mã St.Mark nổi tiếng với nội thất được thiết kế tinh xảo và nghệ thuật khảm đá từ trên trần xuống tận sàn nhà miêu tả theo những gì được ghi chép lại trong kinh thánh.

Kế đến, quý khách hãy dành chút thời gian cho chuyến chèo thuyền Gondola mà du khách không thể bỏ qua khi đến Venice.

- Ngủ qua đêm ở khách sạn tại Venice.

Du lịch Thụy Sĩ , Ý - tour 10 ngày tự do

Ngày 6: Florence (Ý) - say đắm ngỡ ngàng với lối kiến trúc nghệ thuật thời Phục hưng

Sau khi ăn sáng, đoàn rời Venice hướng về thành phố cổ kính Florence trên chuyến xe lửa trong vòng 2 giờ sẽ đưa quý khách đến Florence. Còn một lựa chọn khác trước khi đến Florence, quý khách có thể dừng chân tại tháp nghiêng Pisa chụp ảnh lưu niệm, tiếp tục rời Pisa tiến về thành phố cổ Florence. Thời gian còn lại trong ngày tham quan các điểm nổi bật: Ponte Vecchio tại Arno, quảng trường Del Duomo và tháp Campanile cùng nhiều tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý ở Florence.

Hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi để khám phá thành phố, mua sắm, tận hưởng món kem nổi tiếng của Ý hoặc ngắm nhìn thành phố từ một quán cà phê hè phố, trước khi đến đích tiếp theo. Đến Florence, quý khách nên sử dụng chuyến tham quan “Hop on - Hop off” trên các chuyến xe buýt dành cho khách du lịch, quý khách sẽ thấy những con đường hẹp rải sỏi "viuzze", đường phố thời Trung cổ nhỏ, quảng trường Signor...

- Ngủ qua đêm ở khách sạn tại Florence.

Du lịch Thụy Sĩ , Ý - tour 10 ngày tự do

Ngày 7: Rome (Ý) - truy tìm kho báu La Mã

Sau buổi ăn sáng, quý khách tạm biệt Florence để đến với thành phố La Mã cổ đại với các điểm tham quan lịch sử tại Rome, đó là thành phố Vatican – nhà nước nhỏ nhất thế giới, nằm ở trung tâm thủ đô Ý. Chắc chắn quý khách sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nhà thờ St.Peter, nhà Đức Giáo Hoàng Francis được cho là vị trí quan trọng nhất trong Kitô giáo. Vương Cung Thánh Đường xây dựng tinh xảo, đã hiện diện gần 1.700 năm với một bộ sưu tập tranh tuyệt tác, bức bích họa được chế tác bởi một số nghệ sĩ nổi tiếng. Hoặc quý khách có thể bổ sung chuyến viếng thăm nhà nguyện Sistine vào hành trình tham quan của mình để xem trần nhà được sơn nổi tiếng của Michaelangelo. Tiếp theo, bạn chiêm ngưỡng đài phun nước Trevi, ngắm Baroque xa hoa mà mọi người đều đổ xô đến để được ném đồng xu xuống hồ cầu may mắn - đây cũng là điều tin tưởng rằng quý khách sẽ trở lại thành phố này một lần nữa trong một ngày không xa.

- Nghỉ ở khách sạn tại Rome.

Du lịch Thụy Sĩ , Ý - tour 10 ngày tự do

Ngày 8: Tòa thánh Vatican (Ý)

Sau buổi điểm tâm đoàn khởi hành đến Vatican đất nước nhỏ nhất thế giới thành lập theo quyết định của Mussolini năm 1929. Tham quan bên trong Thánh đường thánh Phêrô St. Peter’s Basilica, du khách nên bắt đầu hành trình khám phá "thành phố vĩnh cửu" của Rome, hãy dạo quanh khám phá Rome hoặc “Hop on - hop off” trên xe buýt. Quý khách sẽ tham quan các điểm tuyệt vời như Colosseum, Pantheon, quảng trường La Mã và đài phun nước Trevi. Vào buổi chiều, quý khách có thể mua sắm tại bất kỳ cửa hàng nào ở Rome - cơ hội tuyệt vời để quý khách có thể nếm hương vị ẩm thực của thành phố cổ kính tại nhiều nhà hàng lớn nhỏ nơi đây.

- Nghỉ ở khách sạn tại Rome.

Du lịch Thụy Sĩ , Ý - tour 10 ngày tự do

Ngày 9: Rome - Khởi hành đến sân bay - Kết thúc chương trình du lịch

Sau buổi ăn sáng, quý khách trả phòng khách sạn. Khởi hành đến sân bay hoặc nhà ga. Kết thúc chương trình du lịch ngắn ngủi và đầy ý nghĩa.

Du lịch Thụy Sĩ , Ý - tour 10 ngày tự do

Ngày 10: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Về đến Việt Nam hoặc nước khác; quý khách tự túc phương tiện về nhà hoặc địa chỉ riêng.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Đại diện Swisstravel tại TPHCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Tầng trệt - Rosana Tower - Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

(028) 2221 6311 - 098 257 62 45

tours@rangdongtravel.com

http://swisstravel.asia

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Thuỵ Sĩ