Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour 11 ngày Thụy Sĩ Đan Mạch Na Uy Thụy Điển

14/03/2017

Đại diện Swisstravel tại TPHCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 11N10Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Zurich, núi Titlis, Golden Pass Line

KH: Thứ 6 hằng tuần.
37.250.000đ

11 ngày vòng quanh Thụy Sĩ và các nước vùng Bắc Âu sẽ cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá những điểm đến hấp dẫn cùng các thắng cảnh cũng như thỏa thích mua sắm nhiều mặt hàng mới lạ.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến Zurich (Thụy Sĩ)

 ⁃ Ngủ qua đêm trên chuyến bay.

Ngày 2: Đón khách tại sân bay Zurich các chuyến bay đến trong ngày (Thụy Sĩ)

Hướng dẫn viên và xe đón khách tại sân bay Zurich (Thụy Sĩ), hỗ trợ hành lý lên xe, bắt đầu chuyến tham quan thác nước Rheinfall – một trong những thác lớn nhất châu Âu. Rời thác nước, đoàn khởi hành tham quan thành phố Lucerne - một trong những thành phố cổ xưa hấp dẫn nhất của Thụy Sĩ, nằm giữa những ngọn núi phủ đầy tuyết, bao quanh bởi một hồ nước tuyệt đẹp và được tô điểm thêm bởi những dòng nước trong vắt của sông Reuss. Du khách đến cây cầu Chapel - cây cầu gỗ cổ nhất châu Âu xây dựng vào khoảng năm 1333, không những vì tuổi đời mà còn bởi những kiệt tác nghệ thuật trên cầu. Qua cầu Chapel, tour tham quan trung tâm phố cổ, tượng đài Sư Tử Hấp Hối - điểm đến không thể bỏ qua ở Lucerne. Không quên tận dụng cơ hội mua sắm tại các cửa tiệm sang trọng hoặc những siêu thị tầm cỡ lớn giới thiệu hàng loạt đồng hồ nổi tiếng Rolex, Omega, Tag Heuer, Tissot, IWC, Omega, Panerai, Piaget, Tudor, Swatch… Có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách từ các loại đồng hồ đeo tay, lưu niệm, giá rẻ đến những mặt đồng hồ quý giá nhất.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Lucerne.

Tour 11 ngày Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển

Ngày 3: Lucerne - Vượt đỉnh Hoàng Hậu Rigi ngắm nhìn dãy Alps (Thụy Sĩ)

Sau buổi ăn sáng, bắt đầu chuyến tàu tham quan đỉnh Rigi - Nữ Sơn Lâm miền trung Thụy Sĩ. Du khách sẽ trải nghiệm với phương tiện giao thông hoàn hảo nhất trên chuyến xe lửa sang trọng, dạo quanh trên hồ Lucerne với du thuyền và vượt dãy Alps đến đỉnh Rigi Kulm (1.800 mét). Trên chuyến xe lửa bánh răng đầu tiên tại châu Âu sẽ đưa du khách lên đỉnh Rigi để tận mắt ngắm nhìn vẻ hùng vĩ trùng điệp của dãy Alps. Rời Rigi, đoàn đến nhận phòng khách sạn tại Zurich.

 Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Zurich.

Tour 11 ngày Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển

Ngày 4: Zurich - Copenhagen (Đan Mạch)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành chuyến bay buổi sáng đến thủ đô Copenhagen của Đan Mạch - thành phố cảng lớn và quan trọng của vùng Bắc Âu. Copenhagen hấp dẫn vì các kiến trúc cổ xưa vẫn được bảo toàn nguyên vẹn, các lâu đài, nhà thờ, những con đường nhỏ hẹp lát đá, các con kênh trong vắt chảy qua thành phố. Tour tham quan đến với Cung điện Amalienborg - dinh thự của hoàng tộc, hấp dẫn khách du lịch là đội lính cận vệ với các bộ trang phục cổ xưa và mũ lông gấu; Tòa Thị chính được xây dựng từ 1892 đến 1095, nhà thờ bằng đá hoa cương được xây dựng từ 1749 đến 1894.

- Ngủ qua đêm ở khách sạn tại Copenhagen.

Tour 11 ngày Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển

Ngày 5: Copenhagen - Gothenburg (Thụy Điển)

Sau khi ăn sáng, du khách tiếp tục khám phá thành phố Copenhagen: chiêm ngưỡng bức tượng Nàng tiên cá - biểu tượng chính của thành phố Copenhagen. Nàng tiên cá là tên một câu chuyện cổ tích rất xúc động của đại văn hào Đan Mạch Christian Andersen. Mối tình thầm lặng với chàng hoàng tử và sự hy sinh vì tình yêu của nàng khiến hàng triệu độc giả trên thế giới phải cảm phục.

Sau bữa ăn trưa, đoàn tiếp tục đến Gothenburg, thành phố thịnh vượng lớn thứ hai của Thụy Điển, với nhiều công viên, vườn thực vật đẹp cùng các kênh đào được giữ gìn sạch đẹp giúp thu hút nhiều du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Khung cảnh thiên nhiên, phố phường hay những khu trung tâm mua sắm sầm uất của Gothenburg luôn cuốn hút khách tham quan.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Gothenburg.

Tour 11 ngày Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển

Ngày 6: Gothenburg - Oslo (Na Uy)

Sau buổi ăn sáng, đoàn khởi hành đến Oslo bắt đầu khám phá thành phố. Đây là thành phố cổ nhất ở bán đảo Scandinavia, Oslo được thành lập vào đầu thế kỷ XI và mãi đến thế kỷ XIII mới trở thành thủ đô của Vương quốc Na Uy. Đến năm 1924, thủ đô ngày nay của Na Uy vẫn còn mang tên là Christiana, nằm phía Bắc eo vịnh Oslo, xung quanh là các dãy núi có nhiều khu rừng. Đến với Oslo, du khách sẽ tham quan: National Theater - Nhà hát Quốc gia, Parliament - Nhà Quốc hội và Royal Palace - Cung điện Hoàng gia. Tiếp đó, quý khách dạo bộ qua khu công viên Frogner tráng lệ với 193 bức điêu khắc bằng đá granit và đồng đặc biệt khác thường của Gustav Vigeland. Tham quan City Hallo hiện đại, Viện Bảo tàng Resistance nằm trong khu đất màu mỡ, rộng rãi của pháo đài Akershus.

- Ngủ qua đêm ở khách sạn tại Oslo.

Tour 11 ngày Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển

Ngày 7: Oslo

Sau buổi điểm tâm, đoàn tham quan Bảo tàng Viking - nơi trưng bày ba con tàu của người Viking thời xưa. Ba chiếc tàu này đều được đóng từ thế kỷ thứ IX và được tìm thấy ở miền Nam Na Uy vào thế kỷ thứ XII. Tàu dài hơn 20m, rộng 5m, cánh buồm hình vuông, mũi tàu được khắc thành hình đầu rồng. Bảo tàng Munch trưng bày luân phiên hàng ngàn bức tranh của họa sĩ nổi tiếng nhất Na Uy Edvard Munch. Tour tiếp tục tham quan Công viên Vigeland trưng bày những tác phẩm của nhà điêu khắc nổi tiếng Gustav Vigeland. Từ những chiếc cổng đồ sộ tới con đường chính dẫn du khách vào thế giới những bức tượng đầy những đường nét sắc sảo và đa dạng đều do trí tưởng tượng phong phú của Gustav Vigeland nghĩ ra. Bảo tàng nghệ thuật thành phố - nhà thờ Arnes được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Tòa thị chính - nơi trao giải Nobel Hòa Bình hằng năm.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Oslo.

Tour 11 ngày Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển

Ngày 8: Oslo - Orebro - Stockholm (Thụy Điển)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến với đất nước Thụy Điển tham quan thủ đô Stockholm. Trên đường đi, đoàn ghé thăm thị trấn quân sự cổ xưa của Orebro và Eskilstuna (Thụy Điển) hiện đại. Đoàn tiếp tục tham quan thủ đô Stockholm - thành phố lớn nhất Bắc Âu - được gọi là Venice của phương Bắc "bồng bềnh" trên 14 hòn đảo, nối với nhau bởi 50 cây cầu, được tạo nên bởi ba phần bằng nhau: mặt nước, cây xanh và đô thị. Tour tham quan công trình kiến trúc cổ kính: lâu đài nhà vua, tòa nhà quốc hội, nhà thờ cổ, viện hàn lâm: Viện Bảo tàng Vasa mang tên một con tàu chiến nay đã 375 tuổi được nhà vua Thụy Điển tôn sùng.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Stockholm.

Tour 11 ngày Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển

Ngày 9: Stockholm

Sau buổi điểm tâm, du khách lên đường tham quan Stockholm: Tòa Thị chính thành phố Stadshuset, được xây dựng từ năm 1911 nhìn xuống hồ Malaren, hình chữ nhật, tường gạch màu vang đỏ. Tòa nhà này nổi tiếng với Sảnh Vàng - nơi trưng bày đồ chạm, khảm bằng vàng và pha lê, Sảnh Xanh - nơi hằng năm diễn ra lễ trao giải Nobel danh giá với sự hiện diện của vua Thụy Điển; quảng trường lớn trung tâm với tháp truyền hình hình Kaknastornet cao 155m ngắm toàn cảnh thành phố; khu lâu đài Hoàng cung Kungliga Slottet được xây dựng từ những năm 1200 gồm 608 phòng, chiêm ngưỡng những chiếc vương miện dát đầy châu ngọc, kho vũ khí hoàng gia, những bộ giáp trụ, những thanh kiếm dài nặng trịch, những bộ yên cương của ngựa chiến từ thế kỷ XVI trở về trước và cuối cùng là bộ quần áo rách nát của Vua Gustav II Adolf, người đã hy sinh một cách oanh liệt trong trận chiến Lutzen lừng danh năm 1632; tiếp tục tham quan lâu đài Drottningholms Slott.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Stockholm.

Tour 11 ngày Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển

Ngày 10: Khởi hành đến sân bay (Thụy Điển)

Sau buổi ăn sáng, thời gian còn lại thư giãn trước khi khởi hành về Việt Nam hoặc nước khác.

Tour 11 ngày Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển

Ngày 11: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

- Đến Việt Nam hoặc nước khác, quý khách tự túc phương tiện về nhà.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Đại diện Swisstravel tại TPHCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Tầng trệt - Rosana Tower - Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

(028) 2221 6311 - 098 257 62 45

tours@rangdongtravel.com

http://swisstravel.asia

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Thuỵ Sĩ