Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Thiên đường hoa Keukenhof diễm lệ 2017 - Lễ hội không thể bỏ lỡ

02/03/2017

Keukenhof nổi tiếng với lễ hội hoa Tulip hàng năm của Hà Lan và là một trong những lễ hội hoa Tulip đẹp nhất thế giới mà bạn sẽ được khám phá trong bài viết dưới đây.

Khu vườn Keukenhof cổ tích nằm ở phía nam Amsterdam, trong thị trấn nhỏ Lisse.

Vườn Keukenhof là vườn hoa lớn nhất thế giới với hoa Tulip và nhiều loài hoa khác. Mỗi năm, Keukenhof chỉ mở cửa 2 tháng vào mùa xuân, thời điểm bạn có thể ghé thăm ngắm loài hoa Tulip Hà Lan đẹp nhất cùng hoa thuỷ tiên, hoa dạ hương và nhiều loài hoa khác.

Bạn có thể thực hiện một chuyến đi trong ngày từ Amsterdam, từ Sân bay Schiphol và hầu hết các thành phố ở Hà Lan. Đây là địa điểm tham quan nổi tiếng của du khách mọi lứa tuổi, đặc biệt là du lịch gia đình với trẻ nhỏ.

Lễ hội hoa Tulip ở đây thường mở từ cuối tháng 3 tới giữa tháng 5. Vẻ đẹp của khu vườn phụ thuộc vào thời điểm bạn tới. Mỗi thời điểm, bạn sẽ thấy vẻ đẹp của vườn hoa khác nhau. Vào đầu tháng 4, hoa Tulip mới bắt đầu nở vài bông rải rác, giữa hàng nghìn nụ hoa chúm chím.

Hoa Tulip ở Keukenhof nổi tiếng với vẻ đẹp điển hình nổi bật cùng sự đa dạng. Mỗi năm, khu vườn có thêm những loài Tulip mới lạ cùng với những bông hoa Tulip điển hình của Hà Lan.

Đi dạo trong khu vườn, bạn không chỉ ngắm vẻ đẹp nhiều màu sắc của các loài hoa mà còn cảm nhận được hương thơm thoang thoảng của hoa dạ hương dịu ngọt.

Du lịch Việt Nam

Tag:

Viết bình luận:

Hà Lan