Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Ghé thăm những điểm đến có phong cảnh đẹp nhất Châu Âu

16/02/2017

Bên cạnh những kiến trúc tráng lệ tuyệt đẹp và thành phố hiện đại, Châu Âu có nhiều điểm đến sở hữu phong cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn. Cùng Du lịch Việt Nam ngắm những bức ảnh dưới đây nhé.

Vùng núi lửa Azores có hơn 1766 núi lửa, trong đó có 9 núi lửa vẫn đang hoạt động. Dưới lòng đất, có gần 300 lỗ núi lửa gồm những hang động, hẻm núi và những vết nứt gãy. Khung cảnh nơi đây có những lòng chảo trũng của núi lửa, những hồ nước, mạch nước phun và suối nóng tự nhiên.

Thị trấn Hallstatt đẹp như một bức tranh thuỷ mặc bên hồ nước và tên gọi của vùng được đặt theo tên mỏ muối Hallstatt. Mỏ muối này được người Hallstatt bắt đầu khai thác từ cách đây 7.000 năm và dần hình thành thị trấn nhỏ của những công nhân khai thác mỏ vào giai đoạn 800 - 400BC. Mỏ muối Hallstatt là mỏ cổ nhất thế giới mà ngày nay là điểm du lịch hấp dẫn với cảnh đẹp hữu tình của một thị trấn bên hồ.

Với bờ biển dài 70km và chiếm 120km quần đảo Archipelago, Bonifacio sở hữu bãi biển cát mịn tuyệt đẹp, những vịnh nhỏ và vùng nước biển trong xanh như pha lê tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp cho một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Lâu đài Mont Saint - Michel, một kỳ quan của Châu Âu, ban đầu được xây dựng như một nhà thờ nhỏ vào ngày 16/10 năm 709. Vào năm 966, những thầy tu sống trên núi yêu cầu công tướng vùng Normandy xây thành nhà thờ tiền La Mã. Đây là một di sản thế giới, mỗi năm đón hơn 3 triệu lượt du khách ghé thăm.

Vùng Tuscany nằm ở miền trung nước Ý, trải dài từ Apennines tới biển Tyrrhenian. Đây là vùng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên điển hình của nước Ý với vịnh Baratti, khu Vetulonia, Vulci và Pitigliano...

Thung lũng Douro sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp với dòng sông mênh mông chảy ra biển và vùng rượu vang Douro trải dài khắp sườn đồi.

Quần đảo Faroe tuyệt đẹp nằm giữa vùng biển bắc Atlantic. Trang National Geographic Traveller đánh giá đảo Faroe đứng đầu trong hơn 110 hòn đảo khác trên thế giới.

Vùng Dolomites là một trong những vùng thảo nguyên rộng lớn nhất thế giới mang vẻ đẹp lãng mạn với màu xanh trải dài với khung cảnh thung lũng và những ngọn núi cùng làn nước hồ trong xanh như pha lê. Trong ánh nắng mặt trời ấm áp, hồ nước màu ngọc lam làm cho khung cảnh mùa xuân càng đẹp hơn bao giờ hết.

Rừng Hallerbos: Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm là vào cuối tháng 3 đầu tháng 4. Lúc này sẽ gặp khoảng thời gian hoa sồi rụng trong khoảng 7 tới 10 ngày. Những cây hoa chuông lá tròn màu xanh đỏ càng tạo nên vẻ đẹp kỳ diệu cho khu rừng.

Quần đảo Lofoten là điểm đến hấp dẫn du khách với những chuyến đi câu thú vị và vẻ đẹp tự nhiên, những ngôi làng nhỏ.

Nguồn: europeanbestdestinations - Du lịch Việt Nam

Tag:

Viết bình luận:

Ý