Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

12 hòn đảo xinh đẹp "vạn người mê"

24/08/2016

Những hòn đảo nằm tách biệt với cuộc sống hiện đại giống như như thiên đường thu nhỏ khiến vạn người mê.

Là một trong những nơi hoang sơ cuối cùng tại Nam Thái Bình Dương, quần đảo Palawan của Philipines sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp với những vách núi đá vôi, hồ nước trong xanh và phong cảnh núi rừng hùng vĩ. Bãi biển ở đây có nước rất trong, phù hợp cho những du khách thích lặn bình khí và ống thở.

St. Lucia là một trong những hòn đảo lãng mạn nhất thế giới. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các cặp đôi mới cưới, hòn đảo này cũng thu hút du khách mê khám phá, với những con đường xuyên rừng và thác nước tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những nơi canh tác cây cô ca lâu đời nhất thế giới.

Hòn đảo Santorini ở Hi Lạp nổi tiếng với những ngôi nhà sơn trắng muốt và mái màu xanh xen lẫn một số ngôi nhà màu cam hay hồng. Hòn đảo nằm giữa biển Biển Aegea với nước xanh như ngọc lam.

Núi lửa đang hoạt động, cánh đồng lúa rộng lớn và những ngôi đền cổ chỉ là một vài nét đặc trưng của hòn đảo Bali ở Indonesia. Đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới, đặc biệt đối với những cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật.

Nằm ngoài khơi bờ biển Amalfi ở Italia, hòn đảo Capri gây ấn tượng với những ngọn núi đá vôi nằm sát biển và mùi hương thơm ngát tỏa ra từ những vườn chanh. Nơi đây cũng có nhiều hang động để du khách khám phá.

Đảo Khao Phing Kan là một "viên ngọc quý" ở Thái Lan và từng được lựa chọn làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng James Bond. Cách tiện nhất để tới thiên đường này là đi thuyền từ Phuket và khi tới đây bạn sẽ không muốn rời đi.

Nằm trên quần đảo Hawaii, hòn đảo Maui hớp hồn du khách bằng những bãi biển đẹp nhất thế giới, như bãi biển hình lưỡi liềm Wailea hay bãi biển cát đen Waianapanapa. Nơi đây cũng có nhiều hồ nước đẹp và phong cảnh núi non hùng vĩ.

Đảo Fernando de Noronha, ngoài khơi Brazil vẫn giữ được vẻ hoang sơ vì chưa được nhiều du khách biết đến. Trên đảo có một vài ngôi làng nhỏ với cuộc sống thanh bình. Tới đây, bạn có thể khám phá những ngọn núi nằm sát biển hay ngắm cá heo và rùa biển.

Đảo Waiheke ở New Zealand có phong cảnh giống ngôi làng ven biển ở New England (Mỹ). Một trong những điểm hấp dẫn nhất trên hòn đảo này là các vườn nho. Bạn thể thưởng thức các loại rượu nho nổi tiếng như Syrahs và Sauvignon Blancs.

Thời gian dường như trôi chậm lại trên hòn đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Một bữa trưa ở đây có thể kéo dài nhiều giờ khi thực khách ngồi nhâm nhi hết chai rươu vang này đến chai rượu vang khác.

Nằm trên quần đảo Polynesia thuộc Pháp ở Thái Bình Dương, đảo Bora Bora là một thiên đường thực sự. Dù chỉ có chiều dài gần 10km, nhưng nơi đây có tới hai núi lửa, một hồ nước rộng lớn và bãi biển Matira tuyệt đẹp.

Nằm trên biển Adriatic, đảo Hvar ở Croatia trở thành điểm du lịch hấp dẫn vài năm gần đây. Toàn bộ hòn đảo giống như trong bộ phim Game of Thrones. Món ăn nổi tiếng nhất ở đây là tôm hùm và rượu vang.

Huy Phong (Pure Wow) - Theo Dân Việt

Tag:

Viết bình luận:

Hy Lạp