Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Ba homestay đẹp quên lối về ở Huế

17/07/2020

Nằm ngay trong lòng cố đô Huế, Tò Vò hostel, Lagom Home hay A-mâze House là các điểm nghỉ có vô số góc "sống ảo" hấp dẫn du khách trẻ.

Tò Vò hostel

Ba homestay đẹp quên lối về ở Huế

Nằm trên đường Trần Quang Khải, Tò Vò hostel chỉ cách cầu Tràng Tiền 2 km, cách chợ Đông Ba gần 2,5 km nên rất tiện cho du khách dạo quanh những địa điểm ở trung tâm thành phố Huế. Nhà Tò Vò có phòng cho cả khách đi đôi, gia đình lẫn khách đi lẻ. Nội thất các phòng nghỉ đều mang phong cách tối giản, sử dụng màu xanh và trắng trang nhã, tạo cảm giác thoải mái cho du khách.

Ba homestay đẹp quên lối về ở Huế

Ban công nhà Tò Vò là nơi các bạn có thể hóng mát, uống cà phê, tán gẫu hoặc ghi lại những bức ảnh đáng nhớ. Ngoài ban công rủ đầy tán cây cúc tần xanh mát thì phòng ăn sáng và cà phê ngay bên dưới, cổng hostel và khuôn viên sân trước nhà cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích chụp hình.

Ba homestay đẹp quên lối về ở Huế

Gam màu trang trí chủ đạo của nhà Tò Vò là xanh trời và trắng mang đậm hơi thở của những ngôi nhà vùng Địa Trung Hải, kết hợp nội thất có thiết kế mộc mạc, tối giản. Ngoài những phòng giường đôi lớn, phòng 3 giường đơn giá 500.000 - 600.000 đồng/ đêm, hostel này còn có các phòng tập thể giường tầng giá từ 120.000 đồng/ đêm.


Lagom Home

Ba homestay đẹp quên lối về ở Huế

Đây là ngôi nhà được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh và nằm ngay cạnh sông Hương, trên đường Trịnh Công Sơn. Nghỉ lại homestay này du khách ngồi ngay trong phòng hoặc ra hiên nhà là sẽ ngắm được cảnh sông Hương êm đềm và thơ mộng. Là homestay nằm trong lòng Huế nên đi đâu du khách cũng chỉ mất 5 - 15 phút là tới nơi, như chợ Đông Ba, Đại Nội, cầu Trường Tiền, Quốc học Huế, nhà thờ Phủ Cam, chùa Thiên Mụ...

Ba homestay đẹp quên lối về ở Huế

Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng cho hai người ở Lagom Home. Homestay này hiện có dịch vụ lưu trú với 2 loại phòng là phòng riêng Bèo Dạt với giường đôi cỡ lớn giá 550.000 đồng/đêm và phòng tập thể giường tầng giá 150.000 đồng/đêm. Các bữa ăn trong ngày du khách nên đặt trước để nhân viên chuẩn bị.

Ba homestay đẹp quên lối về ở Huế

Trong ngôi nhà của Lagom Home còn có phòng trà phục vụ đồ uống cho cả khách ở và khách bên ngoài và khu vực thư viện khá yên tĩnh và thoáng đãng. Homestay này không chỉ là điểm lưu trú mà còn là nơi tụ họp của những người yêu trà, thích đồ thủ công vì thường xuyên tổ chức workshop thêu tay, các phiên chợ đồ thủ công.


A-mâze House

Ba homestay đẹp quên lối về ở Huế

Nằm ở đường Lê Thánh Tôn, A-mâze House cách Hồ Tịnh Tâm 600 m và Đại Nội chưa đến 1 km rất tiện cho du khách không có nhiều thời gian tham quan và chỉ di chuyển trong thành phố. Ngoài các phòng nghỉ khách có thể tận hưởng thêm không gian chung và vườn cây xanh mát, đây cũng chính là các góc ưa thích của người yêu thiên nhiên.

Ba homestay đẹp quên lối về ở Huế

Khách lưu lại đây được trang bị bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống, tủ lạnh, ấm đun nước và bếp nấu. A-mâze House cung cấp từ phòng đôi riêng tư, phòng gác mái độc đáo cho khách đi một mình và cả phòng tập thể giường tầng. Giá mỗi đêm ở phòng đôi từ 350.000 - 500.000 đồng, phòng gác mái là 250.000 đồng/đêm và phòng tập thể là 150.000 đồng/đêm.

Ba homestay đẹp quên lối về ở Huế

Mỗi góc trong ngôi nhà nghỉ này đều thu hút du khách bởi vẻ thanh bình, sự tối giản, gọn gàng và màu sắc trang nhã cũng như luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Huế